Mihajlovic được chuẩn đoán bị ung thư bạch cầu từ năm 2019. Ba tháng trước, ông buộc phải rời bỏ cương vị HLV trưởng Bologna để điều trị tích cực.

Tuy nhiên, đến hôm nay (16/12), cựu trung vệ Serbia và Liên bang Nam Tư cũ đã qua đời tại một phòng khám ở thủ đô Rome.

Sinisa Mihajlovic chống chọi với căn bệnh ung thư bạch cầu từ năm 2019

Sau khi thành danh trong màu áo Sao đỏ Belgrade, Mihajlovic quyết định chuyển đến Italia và khoác áo nhiều CLB nổi tiếng như Roma, Sampdoria, Lazio và Inter Milan.

Sáu mùa giải phục vụ Lazio giúp Sinisa Mihajlovic gặt hái những thành công đáng kể, với chức vô địch Serie A 1999/2000 và Winners' Cup 1998-99.

Đến mùa giải 2005/06, Sinisa Mihajlovic tiếp tục đoạt Scudetto cùng Inter Milan, ngoài ra là 4 chiếc cúp Quốc gia Italia.

Mặc dù là hậu vệ nhưng Mihajlovic được biết đến là một chân sút phạt cực kỳ xuất sắc, với những cú đá chân trái vòng cung có độ chính xác cao.

Ngay sau khi cựu HLV trưởng qua đời, CLB Bologna đăng dòng tweet: "Tạm biệt Sinisa Mihajlovic, ông sẽ ở mãi trong trái tim chúng tôi".

Đội bóng cũ Lazio, nơi  Mihajlovic từng có 6 năm phục vụ cũng chia sẻ: "SS Lazio thương tiếc sự ra đi của Sinisa  Mihajlovic - người đàn ông tuyệt vời, một chiến binh trên sân cỏ và cả trong cuộc sống".