Trong  Khách sạn 5 sao phát sóng trên VTV3 trưa 23/6/2024, nhạc trưởng Lê Ha My và vợ là cựu MC VTV Hà Khánh Vân là nhân vật khách mời. Hà Khánh Vân từng là MC quen thuộc của kênh VTV6 nhiều năm nhưng sau đó cô quyết dừng công việc để theo chồng vào TPHCM sinh sống. Từ đó Hà Khánh Vân biến mất khỏi truyền hình, chuyên tâm làm vợ, làm mẹ với hai nhóc tì xinh xắn. 

DHD00711.JPG
Lê Ha My là Giám đốc và nhạc trưởng của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TPHCM (HBSO).

Trên trong chương trình, nhạc trưởng Lê Ha My tiết lộ từng theo học piano 15 năm tại Nga trước khi quyết định chuyển sang làm nhạc trưởng. Anh từng có 10 năm học ở Nga với tấm bằng đỏ của Nhạc viện Tchaikovsky. Không chỉ được gặp người bạn thân trên sóng VTV, Lê Ha My còn được chương trình dành tặng một món quà bất ngờ. Đó chính là sự xuất hiện của vợ anh - cựu MC VTV Hà Khánh Vân cùng hai con.

DHD00632.JPG
MC Hà Khánh Vân và nhạc trưởng Lê Ha My tình tứ trên sóng truyền hình. 

Nữ MC xinh đẹp xuất hiện ở trường quay với bó hoa và 1 tấm thiệp lần đầu tiên chồng viết cho cô. Họ từng có thời gian hẹn hò ở Hồ Tây, thường xuyên viết nhật ký cho nhau. Hà Khánh Vân sau đó đã hy sinh sự nghiệp để theo nhạc trưởng Lê Ha My vào TPHCM, rời xa công việc để lui về chăm chồng con.  

DHD00635.JPG
Cặp vợ chồng mới làm lễ ăn hỏi mà chưa kịp tổ chức đám cưới. 

Cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người vợ hết lòng hy sinh vì chồng con cùng sự thăng hoa trong công việc khiến Lê Ha My thay đổi hoàn toàn. Từ khi có con, trở thành ông bố bỉm sữa ở tuổi 45, cuộc sống của nhạc trưởng bước sang 1 trang mới. Để đáp lại tình cảm của vợ, nhạc trưởng Lê Ha My quyết định đưa cô ra Hà Nội để Hà Khánh Vân có lại cảm giác về một nơi quen thuộc.

DHD00851.JPG
Ê-kíp chương trình tổ chức sinh nhật cho MC Hà Khánh Vân.

Nghe chia sẻ của chồng trên sóng truyền hình, Hà Khánh Vân đã bật khóc vì xúc động. Cũng trong chương trình, cặp vợ chồng lần lượt nói ra những mong muốn tương lai được làm cùng người kia. Cựu MC VTV mong có thể tổ chức 1 đám cưới hoành tráng vì mới ăn hỏi xong lại bị Covid-19 rồi sinh liên tục 2 em bé nên Hà Khánh Vân chưa thể tổ chức lễ cưới. Lê Ha My cũng hy vọng sẽ mang đến 1 đám cưới hoành tráng cho vợ mình.

DHD00890.JPG
 MC Hà Khánh Vân và nhạc trưởng Lê Ha My cùng hai con xuất hiện trong chương trình. 

Khách sạn 5 sao còn dành thêm một bất ngờ nữa cho Hà Khánh Vân khi bố mẹ cô xuất hiện ở trường quay và mang theo bánh sinh nhật để chúc mừng sinh nhật con gái. Bố mẹ Hà Khánh Vân cũng tặng con gái một cuốn album chứa những bức ảnh từ nhỏ của cô cùng mảnh giấy của ông đã mất ghi những lời yêu thương dành cho cựu MC. 

DHD00747.JPG
 MC Hà Khánh Vân dừng công việc ở VTV để theo chồng. 

Quỳnh An
Ảnh, clip: VTV