“Không ngại chi tiền để chó cưng được ăn ngon”

Ở Mỹ, ngành công nghiệp, dịch vụ dành cho vật nuôi có giá trị lên tới hàng chục tỉ USD. Theo Hiệp hội sản phẩm vật nuôi Mỹ (APPA), doanh thu của ngành này tăng trưởng đều đặn liên tục trong 20 năm. Trong năm 2017, doanh thu trong ngành công nghiệp vật nuôi ​​đạt 62,75 tỉ USD trong năm 2017, tăng hơn 4% so với năm 2016.

Phát triển mạnh mẽ từ Âu sang Á, đến nay, ngành này trở thành “mỏ vàng” với nhiều công ty ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và cả Việt Nam. Sự thay đổi trong thu nhập, quá trình đô thị hoá và nhân khẩu học, khiến những chú chó cưng ngày càng có vị trí quan trọng trong đời sống của người dân các nước châu Á.

Công ty nghiên cứu thị trường Spire Research and Consulting cho rằng, việc thay đổi lối sống và thu nhập tăng của người tiêu dùng các nước châu Á thúc đẩy họ nuôi thú cưng và kéo toàn bộ ngành công nghiệp liên quan phát triển. Khi người nuôi ngày càng đối xử với vật nuôi như các thành viên trong gia đình thì các nhà sản xuất và nghiên cứu thị trường đã kịp thời biến những nó thành những hàng hoá và dịch vụ phù hợp để thoả mãn nhu cầu của khách hàng.

Tại Việt Nam, thị trường thức ăn dành cho chó rất đa dạng với các thương hiệu nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Thái Lan… Khách hàng có thể dễ dàng thay đổi khẩu vị cho chó cưng của mình từ thức ăn dạng hạt đóng túi tới thịt xay đóng hộp.

Nguyễn Thanh Vân (24 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Mình gắn bó với chó cưng của mình tới nay đã 2 năm. Chú chó giống như một người bạn thân thiết nên mình không ngại chi tiền để mua thức ăn ngon cho chú. Ban đầu mình tìm hiểu kỹ thông tin về khẩu phần dinh dưỡng dành cho chó nhỏ, chó lớn. Sau khi thử qua nhiều loại thức ăn, mình chọn sản phẩm của Ganador cho người bạn thân của mình”.

Thêm lựa chọn dành cho chó lớn từ Ganador

Có mặt tại thị trường Việt Nam cách đây 5 năm, thương hiệu thức ăn dành cho chó cưng Ganador đã đáp ứng được nhu cầu của Thanh Vân cũng như nhiều người khách hàng kỹ tính khác. Ganador là thương hiệu đã phục vụ 500.000 chú chó và hơn 180 triệu bữa ăn hàng năm.

Với mong muốn mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng và dinh dưỡng các bữa ăn cho chó cưng, Ganador vừa ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới Ganador Salmon & Rice - Cá hồi và Gạo. Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Ganador dành cho chó lớn.

{keywords}
 

Ngày 28/08/2019, Ganador đã tổ chức buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới Ganador Salmon & Rice - Cá hồi và Gạo diễn ra tại Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn, với sự tham dự của gần 100 khách hàng là các đại lý, nhà phân phối.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Ganador Salmon & Rice chứa cá hồi thật, gạo và Yucca, là nguồn cung cấp dồi dào Vitamin B tự nhiên, Omega 3 & 6, canxi, phốt pho và đạm. Sản phẩm không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà còn làm phong phú thêm khẩu vị cho bữa ăn của những chú chó cưng.

Cùng với sản phẩm với từ Cá hồi và Gạo, Ganador hiện có các dòng sản phẩm Ganador dành cho chó trưởng thành - Thịt cừu và Gạo, Ganador dành cho chó con - Sữa với DHA.

{keywords}
 

Mỗi sản phẩm của Ganador được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng cao như thịt/cá thật và gạo (nguồn tinh bột tốt nhất dành cho chó). Công thức sản phẩm là tâm huyết nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng vật nuôi hàng đầu tại Pháp với mong muốn cung cấp cho chó cưng hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ nhất, giúp chúng có một cuộc sống thật khỏe mạnh và năng động cả về thể chất lẫn cảm xúc.

Ngọc Minh