Đại diện Home Credit cho biết: “Màn hợp tác với Da LAB sẽ giúp chúng tôi mang đến hình ảnh mới, trẻ trung và năng động hơn với khách hàng. Lần hợp tác này giống như khi cả hai ‘gác lại âu lo’ để ‘về chung một nhà’, cùng trải nghiệm mọi cảm xúc của ‘thanh xuân’, không ngừng tối ưu và số hoá dịch vụ, đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng vì sự tiện lợi của khách hàng”.

 Home Credit hợp tác cùng Da LAB ra mắt MV mới

Ra mắt năm 2007, Da LAB là nhóm nhạc xuất thân từ underground, mang phong cách hip hop. Đây là một trong những nhóm nhạc lâu đời được yêu thích hiện nay, với 4 thành viên 8X “đời cuối”. Với chất giọng đặc trưng của các thành viên, âm nhạc của Da LAB luôn mang đậm chất đường phố và rất “đời”. Các bài hát của Da LAB thể hiện sự trẻ trung, giàu trải nghiệm và dễ tạo đồng cảm với người nghe.

Đây là lần đầu tiên DA LAB hợp tác với một công ty tài chính tiêu dùng. Home Credit gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008, hiện có khoảng 6.000 nhân viên, phục vụ gần 15 triệu khách hàng trên cả nước. Công ty đang tiên phong trong việc chuyển đổi số và áp dụng các giải pháp công nghệ, nhằm mang lại cho khách hàng các trải nghiệm tốt nhất với nhiều sản phẩm tài chính số. 

Theo Home Credit, việc truyền tải thông điệp đến đúng đối tượng luôn là thách thức mà Home Credit không ngừng tiếp nhận và đổi mới. Sự kết hợp với Da LAB lần này là một trong những minh chứng cho điều đó. Đồng bộ hay tối ưu hóa các trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ tài chính trên cùng một nền tảng số, tích hợp đa dạng tiện ích hiện đại là mục tiêu hàng đầu của Home Credit Việt Nam. 

“Chúng tôi mong muốn khách hàng hiểu về tài chính theo nhiều cách, tập trung tìm hiểu dựa vào những nhu cầu tài chính của họ và Home Credit sẽ đưa ra sản phẩm tiên phong đáp ứng tối đa yêu cầu”, đại diện Home Credit chia sẻ. 

MV hợp tác đầu tiên của thương hiệu tài chính số Home Credit cùng Da LAB hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khách hàng. Độc giả có thể đón xem tại: https://hcvn.app/HcxDaLAB_PR 

Doãn Phong