Tính đến 15h30 ngày 13/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng đã nhận được 4,2 tỷ đồng ủng hộ và đóng góp của hơn 1.600 cá nhân.

Trong đó, ủng hộ bằng tiền mặt là hơn 724 triệu đồng, số còn lại ủng hộ qua tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng tại Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố.

Danh sách ủng hộ và bản sao kê được đăng tải, cập nhật trên website và fanpage của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng. Việc công khai danh sách ủng hộ cùng bản sao kê sẽ được cập nhật thường xuyên.

sao ke ung ho.jpg
Lãnh đạo Đà Nẵng trao 10 tỷ đồng hỗ trợ Hải Phòng khắc phục hậu quả bão số 3. Ảnh: G.X

Trước đó, Ban Vận động cứu trợ TP Đà Nẵng đã ban hành thư kêu gọi các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các tổ chức tôn giáo, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn... ủng hộ đồng bào các tỉnh thành miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ gây ra. Thời gian tiếp nhận đóng góp từ ngày 10/9 đến ngày 10/10.

Trong ngày 10/9, TP Đà Nẵng đã cử 4 đoàn công tác đến thăm hỏi và hỗ trợ 25 tỷ đồng để các địa phương miền Bắc khắc phục một phần thiệt hại do bão lũ.

Bên cạnh đó, Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng cũng có công văn kêu gọi, vận động cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan ủng hộ đồng bào miền Bắc. Kinh phí ủng hộ chuyển khoản qua tài khoản của Công đoàn Ngành giáo dục TP Đà Nẵng. Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng khẳng định tất cả các khoản đóng góp sẽ được sử dụng trên nguyên tắc công khai, minh bạch và điều tiết, phân bổ phù hợp giữa các địa phương bị thiệt hại.