Qua hơn 2 tháng phát động (từ ngày 10/8 đến ngày 15/10), ban tổ chức đã nhận 137 tác phẩm dự thi đến từ các cá nhân, tổ chức, các phóng viên, nhà báo thuộc cơ quan báo, đài địa phương; cơ quan báo chí Trung ương và địa phương khác đóng chân trên địa bàn...

z4967470936737 62fcacd513a57fd3ed267d4d17f4815a.jpg
Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt giải.

Trên cơ sở các tác phẩm gửi tham gia dự thi, ban giám khảo đã chấm sơ khảo và chọn 59 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo. Sau khi chấm chọn, 14 tác phẩm được trao giải gồm 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 6 giải Khuyến khích dành cho giải tập thể và giải cá nhân.

Lãnh đạo Sở TT&TT Đà Nẵng chia sẻ, tiếp nối thành công của các mùa giải trước, ban tổ chức mong muốn nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách quan trọng của TP Đà Nẵng về Đề án "Xây dựng Đà Nẵng - TP môi trường".

Qua đó góp phần nâng cao nhận thức trong cộng đồng, vận động, khuyến khích các tầng lớp nhân dân, các cấp chính quyền thành phố, du khách trong và ngoài nước chung tay bảo vệ môi trường.

Đồng thời, đây cũng là dịp để ghi nhận và cổ vũ, động viên các cá nhân, tổ chức, nhà báo, tác giả, nhóm tác giả đã luôn quan tâm, tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách quan trọng của thành phố trong thực hiện bảo vệ môi trường; góp phần chung tay cùng Đảng bộ và chính quyền thành phố trong quá trình xây dựng, giữ vững thương hiệu "Thành phố Sạch – Điểm đến xanh" thời gian qua.