Bộ lon “Trăm Phần Trăm” mang nhiều ý nghĩa tinh thần, là những câu chuyện về vùng đất và con người với hình ảnh biểu tượng, địa danh nổi tiếng của 13 tỉnh miền Trung. Đó là cầu Rồng hùng vĩ của Đà Nẵng, tháp Nghinh Phong ấn tượng của Phú Yên, hay Mũi Kê Gà hoang sơ ở Bình Thuận... Tất cả đều được khắc hoạ tỉ mỉ, truyền tải trọn vẹn sự trân trọng trên mỗi chiếc lon.

Những điểm đến ấy khiến người con miền Trung cảm thấy gần gũi, ấm áp và tự hào. Đặc biệt, với những người xa xứ, việc thấy hình ảnh quê hương hiện diện trên mỗi lon bia càng làm tăng thêm ý nghĩa và cảm xúc khi thưởng thức.

anhhhhhhhhh.jpg

Thông qua phiên bản bộ lon đặc biệt “Trăm phần trăm”, Bia Saigon Lager tôn vinh văn hóa miền Trung và thể hiện mong muốn kết nối sâu sắc với khách hàng. Mỗi lần nâng ly Bia Saigon Lager, người dùng không chỉ cảm nhận hương vị mát lạnh sảng khoái quen thuộc, mà còn gắn kết hơn với bạn bè, người thân…

“Anh em miền Trung, dù bạn đến từ tỉnh thành nào, hãy trải nghiệm ngay bộ lon đặc biệt này để cảm nhận trọn vẹn niềm vui và sự kết nối. Những lon bia ý nghĩa này cũng là món quà tuyệt vời để gắn kết gia đình và bạn bè trong những buổi tiệc sum họp sau những ngày xa quê. Vị bia tươi mát chắc chắn sẽ làm bữa tiệc thêm rộn ràng, đầy ắp tiếng cười”, đại diện Bia Saigon Lager bày tỏ.

Đừng quên chia sẻ cảm xúc về bộ lon đặc biệt này và tham gia những minigame thú vị từ Bia Saigon Lager trên fanpage.

Bích Đào