Thức uống khơi gợi nhiều cảm xúc

Đã từ lâu, bia có mặt trong nhiều cuộc vui của người Việt: những buổi tụ tập bạn bè, họp lớp, những bữa liên hoan gia đình, bữa tiệc sinh nhật, những buổi giao lưu giữa đồng nghiệp với nhau… Bia chính là chất xúc tác giúp cảm xúc của mọi người thăng hoa, xoa dịu những lo toan bộn bề của công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, bia cũng giúp cho các món ăn được dậy vị, thơm ngon hơn.

Bia cũng là cầu nối để giúp mọi người gần nhau hơn, sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện bất tận, thoải mái trao đổi, giao lưu những ý tưởng độc đáo. Bia giúp mọi người phá vỡ giới hạn tư duy của chính mình hay khơi gợi những xúc cảm tuyệt vời.

Bia giúp phá vỡ giới hạn cuộc vui, khơi gợi những cảm xúc tuyệt vời 

Đối với những người sành bia, đặc biệt là người trẻ, phong cách, cá tính cũng được thể hiện thông qua việc họ uống loại bia gì và uống như thế nào. Carlsberg Danish Pilsner là một trong những thức bia được người trẻ hiện nay ưa chuộng, thể hiện tư duy cầu tiến và hiện đại cũng như tinh thần sẵn sàng truyền cảm hứng.

Đẳng cấp của dòng bia này đến từ lịch sử đáng tự hào đằng sau sản phẩm. Carlsberg là thương hiệu bia được Hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn phục vụ tại nhiều bữa tiệc trọng đại. Biểu tượng vương miện và dòng chữ “By Appointment to the Royal Danish Court” trên bao bì Carlsberg Danish Pilsner là minh chứng cho chất lượng thượng hạng của dòng bia.

Thưởng bia như một người sành sỏi

Mặc dù bia được sử dụng phổ biến nhưng có không ít người chưa biết cách uống bia “đúng chuẩn”. Có thể kể đến các trường hợp thi nhau xem ai uống được nhiều ly bia hơn để thể hiện độ “men” của mình, hay cụng ly liên tục để thể hiện “tình anh em”, nếu ai không uống thì “chú lại không nể anh”...

Việc uống bia không phải uống sao cho nhiều, cho đã mà uống sao cho tinh tế và vừa đủ. Những người biết thưởng bia là những người hiểu rằng, chất lượng quan trọng hơn số lượng và cần đặt sức khoẻ lên trên hết. Bởi sau mỗi bữa tiệc gặp mặt, người ta sẽ không đếm số chai bia mà đếm niềm vui, đếm những câu chuyện trong khoảnh khắc tụ họp.

Bên cạnh đó, trên bàn tiệc cũng nên có nước lọc và món ăn kèm. Một ly nước ngay bên cạnh cùng vài món ăn nhẹ sẽ vừa giúp cơ thể cân bằng khi tận hưởng bia vừa tạo được sự thân thiết khi thưởng thức món ngon cùng bạn bè và người thân. Sự hòa quyện giữa những món ăn ngon và ly bia tươi mát sẽ đánh thức các giác quan trong cơ thể, giúp chúng ta tận hưởng bữa tiệc một cách trọn vẹn nhất.

Cuối cùng, trải nghiệm uống bia của người trẻ sẽ được nâng tầm với Carlsberg Danish Pilsner. Thức bia êm mượt được ủ nấu từ loại men bia độc đáo và lúa mạch thượng hạng của Carlsberg đã tạo nên hương vị hảo hạng “có một không hai” lừng danh Đan Mạch. Không gì có thể hợp hơn một ly Carlsberg Danish Pilsner để cùng cụng với các chiến hữu của mình. Đây là thức bia không chỉ giúp cho bữa tiệc trở nên đáng nhớ hơn mà còn thể hiện được đẳng cấp của người uống.

Nâng tầm trải nghiệm uống bia cùng Carlsberg Danish Pilsner

Với sự kết tinh của những bước tiến trong khoa học sản xuất cùng nguồn nguyên liệu thượng hạng, Carlsberg Danish Pilsner sở hữu hương vị cân bằng giữa đắng và ngọt, mượt mà và sảng khoái, đem tới trải nghiệm thưởng bia hoàn hảo. 

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Carlsberg luôn kiên định với phương châm “Theo đuổi sự hoàn hảo”. Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 175 năm phát triển, Carlsberg chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ lực của Carlsberg tại Việt Nam - Carlsberg Danish Pilsner.  

Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt, cùng với đó là hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời đồng hành cùng người trẻ Việt trên hành trình truyền cảm hứng phía trước.  

Facebook Carlsberg: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam  

Doãn Phong