Kế thừa nền tảng ngân hàng hiện đại ứng dụng công nghệ cao từ Sacombank và hệ thống tiện ích 5 sao trong hệ sinh thái FLC, bộ đôi thẻ tín dụng liên kết Sacombank FLC Infinite (dành cho cá nhân) và Sacombank FLC Platinum (dành cho doanh nghiệp) sở hữu các tính năng, tiện ích toàn diện của một công cụ thanh toán hiện đại, giúp tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hai bên.

Không chỉ mang đến nguồn tài chính dự phòng thiết yếu, bộ đôi thẻ tín dụng liên kết của Sacombank - FLC còn tích hợp thêm nhiều đặc quyền thượng lưu như: Tặng 5 lượt chơi tại hệ thống sân Golf FLC, giảm đến 40% giá vòng golf, giảm 30% chi phí tổ chức giải đấu và ưu đãi khi mua thẻ Golf FLC Biscom Membership; hoàn 50% khi mua vé máy bay Bamboo Airways hoặc giảm 10% giá vé đoàn; ưu đãi đến 50% khi thuê du thuyền tổ chức sự kiện hoặc nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Biscom; giảm đến 30% chi phí tổ chức hội nghị, hội thảo doanh nghiệp hoặc giảm đến 30% khi thuê khách sạn, thưởng thức ẩm thực tại hệ thống FLC Hotels and Resorts...

Đặc biệt, chủ thẻ Sacombank FLC Infinite được miễn phí không giới hạn lượt sử dụng phòng chờ VIP của hơn 1.300 phòng chờ trên thế giới và tặng ngay 1 gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống FLC Hotels and Resorts.

Bên cạnh đó, khi mở thẻ thành công, khách hàng còn được miễn phí thường niên năm đầu, được tặng các gói bảo hiểm với mức bồi hoàn cao như: Bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu lên đến 23 tỷ đồng, bảo hiểm thất lạc hành lý lên đến 23 triệu đồng, bảo hiểm trì hoãn chuyến bay/hành lý trị giá 500.000 đồng/giờ và bảo hiểm hủy bỏ chuyến bay trị giá 5,8 triệu đồng.

Không dừng lại ở các ưu đãi độc quyền, bộ đôi thẻ tín dụng liên kết của Sacombank và FLC còn được thiết kế riêng theo giới tính nhằm tôn lên sự tinh tế và cá tính khác biệt của chủ sở hữu. Đồng thời, ứng dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như công nghệ Tokenization, chip EMV của thương hiệu Visa, giải pháp 3D Secure cho hình thức thanh toán online, đảm bảo tính bảo mật cao cho khách hàng.

{keywords}
 

Với thẻ tín dụng liên kết Sacombank FLC Infinite và Sacombank FLC Platinum, khách hàng có thể nâng tầm trải nghiệm và nhanh chóng bắt nhịp xu thế tiêu dùng đang phục hồi trở lại.

Sự kiện ra mắt bộ đôi thẻ liên kết đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác chiến lược từ tháng 4/2021 giữa Sacombank với Bamboo Airways và hệ sinh thái Bamboo Airways.  

Sự hợp tác chiến lược toàn diện của hai tập đoàn hàng đầu Việt Nam được kỳ vọng không chỉ giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, mà còn khai thác tối đa hệ thống sản phẩm - dịch vụ “tất cả trong một” của FLC cùng những thế mạnh về chuỗi dịch vụ ngân hàng - tài chính hiện đại của Sacombank, kịp thời đáp ứng những nhu cầu cấp thiết của khách hàng trong giai đoạn “bình thường mới”.

Theo tầm nhìn của lãnh đạo hai bên, đây sẽ là tiền đề cho sự ra đời của những sản phẩm liên kết mang tính đột phá về sau, tiến tới xây dựng hệ sinh thái rộng khắp, đa dịch vụ và khép kín về lâu dài, mang lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Hotline VIP 1800 5858 23 hoặc 028 3526 6060; truy cập website khuyenmai.sacombank.com và đăng ký thẻ online tại website https://card.sacombank.com.vn/register.

Thế Định