Với lý do không phù hợp với cảnh quan, chính quyền địa phương đã nhiều lần vận động chủ nhà tháo dỡ mô hình trực thăng trên nóc nhà xuống nhưng gia chủ vẫn không tiếp thu ý kiến.

Những ngày gần đây bức ảnh một chiếc trực thăng đậu chễm trệ trên nóc tòa biệt thự nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Tân Bình (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) khiến người xem không khỏi trầm trồ về độ chịu chơi và giàu có của đại gia Việt. 

Tuy nhiên, thực chất chiếc trực thăng này chỉ là mô hình. 

{keywords}
Cận cảnh chiếc trực thăng mô hình đỗ trên nóc căn biệt thự

Trả lời báo An ninh tiền tệ, ông Hoàng Văn Thăng – Chủ tịch UBND phường Tân Bình cho biết, chính quyền địa phương đã nhiều lần vận động chủ nhân của căn biệt thự trên tháo dỡ mô hình trực thăng khỏi nóc toà nhà vì lý do không phù hợp với cảnh quan, kiến trúc xung quanh.

Tuy nhiên, gia chủ vẫn bảo lưu ý kiến, không di dời. Theo thông tin từ những người dân lân cận cho biết, ông chủ của toà biệt thự có trực thăng đậu trên nóc này là một đại gia buôn gỗ tên Thành rất hiếm thấy xuất hiện.

Chính quyền địa phương phường Tân Bình cũng cho biết thêm, căn biệt thự này được xây dựng từ năm 2014 trên mảnh đất dịch vụ thuộc địa bàn phường Tân Bình. 

Theo như mục đích xây dựng được trình báo ban đầu, sau khi hoàn thành căn biệt thự này sẽ trở thành một tổ hợp nhà hàng ăn uống quy mô lớn nhưng đến thời điểm hiện tại công trình xây dựng này vẫn chưa hoàn thiện.

Lê Lan (tổng hợp)

>> Sự thật về chiếc trực thăng trên nóc nhà của đại gia Hải Dương