Nâng cao sức khỏe cho khách hàng và cộng đồng

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến các hoạt động nâng cao chất lượng sống, cải thiện sức khỏe thông qua các chương trình, sự kiện hữu ích nhằm khuyến khích mỗi người, mỗi nhà tham gia rèn luyện sức khỏe, bảo vệ môi trường và đóng góp cho cộng đồng. Không nằm ngoài xu thế đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã tập trung đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động rèn luyện nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần nhằm xây dựng lối sống tích cực, chủ động chăm sóc sức khỏe cho nhân viên, khách hàng, gia đình và cộng đồng.

Một trong những hoạt động nổi bật, có thể kể đến là chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” được Công ty triển khai từ năm 2021 đến nay. Mùa thứ 3 của chương trình đã kết thúc vào ngày 3/12/2023, thu hút hơn 33.000 người tham gia, hơn 16,5 triệu km được ghi nhận và đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng. Đồng thời chương trình được Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam lần thứ ba liên tiếp là “Chương trình Thể dục Thể thao trực tuyến để gây quỹ vì cộng đồng có tổng số ki-lô-mét quy đổi dài nhất” tại buổi lễ tổng kết được tổ chức tại khu Di tích Lịch sử Đền Hùng, vùng đất Tổ thiêng liêng của dân tộc Việt Nam vào ngày 18/01/2024. 

Không chỉ tạo nên một hành trình “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, sự kiện tổng kết chương trình “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023” còn đánh dấu cột mốc ý nghĩa, chào mừng 17 năm Dai-ichi Life Việt Nam (18/01/2007-18/01/2024) với chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Ươm mầm mùa xuân”, trồng 100 cây bản địa tại khuôn viên Khu di tích lịch sử Đền Hùng. Bằng việc ươm trồng những mầm xanh, Dai-ichi Life Việt Nam một lần nữa khẳng định sứ mệnh bảo vệ cuộc sống bình an và hạnh phúc của người dân Việt.

image001.jpg
Lễ tổng kết Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023 tại Khu Di tích Lịch sử Đền Hùng, Phú Thọ, ngày 18/1/2024

“Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” mùa thứ 4 sẽ sớm quay trở lại với nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn, hứa hẹn nhiều khoảnh khắc bùng nổ và hội tụ ngày càng nhiều trái tim đầy nhiệt huyết, yêu thương.

Ngay sau Tết Nguyên đán, tiếp nối hành trình Tiếp sức xanh 2023 và hưởng ứng chiến dịch "Eco-bingo" thuộc dự án "Giảm thiểu khí nhà kính" (Greenhouse Gas Reduction) từ Tập đoàn Dai-ichi Life, Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển khai chiến dịch “Xuân xanh - Lộc lành” từ ngày 21/02/2024 đến ngày 17/03/2024, dành cho toàn thể nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính nhằm khuyến khích lối sống xanh, bảo vệ môi trường và góp phần mang đến màu xanh cho Trái đất.

Bên cạnh chuỗi hoạt động nâng cao sức khỏe thể chất, Dai-ichi Life Việt Nam vừa ra mắt dự án “Một chạm kết nối, Sống triệu yêu thương” - chương trình chia sẻ kiến thức về phong cách sống, truyền cảm hứng về cuộc sống bình an và tương lai hạnh phúc cho mỗi người, mỗi nhà.

Nâng tầm trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết” và cam kết “tăng trưởng xanh bền vững”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến công nghệ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt bằng việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đa dạng kênh thanh toán phí, đầu tư sâu rộng cho chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm và mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, thông qua các ứng dụng hiện đại, tiện lợi: Dai-ichi Connect, E-App, Dai-ichi-Success; trợ lý số trả lời tự động Voicebot 24/7 và Chatbot 24/7 …

image002.png
 Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng của Dai-ichi Life Việt Nam trên Dai-ichi Connect

Nằm trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã hợp tác với Garmin xây dựng Hệ sinh thái Chăm sóc Sức khỏe và Hạnh phúc, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên dữ liệu và công nghệ sức khỏe trên nền tảng Ứng dụng Dai-ichi Connect vào tháng 11/2023. Thông qua việc hợp tác này, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam có thể dễ dàng biết những thông tin về chỉ số sức khỏe của bản thân, để có thể điều chỉnh chế độ tập luyện, sinh hoạt; những thông tin hữu ích thông qua các bài viết về sức khỏe, thường thức đời sống. Đặc biệt, khách hàng có thể nhắn tin với bác sĩ để đặt lịch hẹn hoàn toàn miễn phí, tư vấn trực tuyến 1:1 với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến sức khỏe, từ đó mang đến giải pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp khách hàng và gia đình chủ động xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động hơn mỗi ngày.

Song song, Dai-ichi Life Việt Nam đang cải tiến, đổi mới dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hấp dẫn và ưu việt hơn, với mức phí cạnh tranh để kịp ra mắt thị trường trong quý II/2024 nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng từ nông thôn đến thành thị. 

Lệ Thanh