Là một hoạt động thường niên, với quy mô hoành tráng, mang không gian âm nhạc sôi động và tinh thần yêu đời hướng tới một năm mới lạc quan và khởi sắc, các chương trình chào năm mới mang thương hiệu Larue luôn được trông đợi hằng năm.

Chuỗi sự kiện sẽ kéo dài trong suốt tháng 1 năm 2024 ở 7 tỉnh thành khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Đồng bằng Sông Cửu Long bao gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Sóc Trăng, Gia Lai, Hậu Giang, Đắk Nông, Vĩnh Long. 

Sự kiện mở màn được tổ chức tại Công viên Biển Đông, đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng vào ngày 31/12/2023. Chương trình đã thu hút 150.000 người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước đang có mặt tại thành phố biển xinh đẹp này tới tham dự. 

img 66061.jpg
 “Đại nhạc hội hòa ca La-Larue” tại Đà Nẵng thu hút hàng trăm ngàn người đến tham gia

“Đại nhạc hội hòa ca La-Larue” năm nay quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu như ca sĩ Trúc Nhân, Isaac, Trương Thảo Nhi, rapper Rhyder, MC Quang Bảo và DJ KS, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa, khuấy động không khí năm mới đầy hào hứng tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Không những thế, với tinh thần yêu đời của thương hiệu Bia Larue, “Đại nhạc hội hòa ca La-Larue” đã lan tỏa một tinh thần tích cực, niềm tin về những điều tốt đẹp trong năm mới tới người dân địa phương có mặt trong sự kiện.

img 66072.jpg
 Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam được người hâm mộ yêu thích

Đúng với tên gọi “hòa ca”, lần đầu tiên, Larue cùng người dân Đà Nẵng đã thu âm và tạo nên “Bài hát Tết đông bậc nhất” Việt Nam. Tại sự kiện, ban tổ chức đã mang đến một micro AI và hệ thống micro phụ khổng lồ để thu âm trực tiếp lời ca của hàng trăm ngàn người tham dự. Với sự đồng hành và hỗ trợ của các cơ quan đoàn thể tại Đà Nẵng, Larue đã phối hợp cùng với 30 thành viên của Đội văn nghệ xung kích thành phố trong tiết mục hoà ca hào hùng và đầy hứng khởi. 

img 66083.jpg
 Bài hát Tết đông bậc nhất Việt Nam được trình diễn tại Đà Nẵng

Chia sẻ về hoạt động đặc biệt này, bà Cao Vũ Hồng Nhung - Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng bia phổ thông, đại diện bia Larue cho biết: “Năm 2023, chúng ta đã chứng kiến nhiều sự biến động đáng kể, phần nào đã ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi chúng ta. Tuy nhiên, với niềm tự hào là một thương hiệu được sinh ra từ miền Trung, nổi tiếng với tinh thần lạc quan, yêu đời và luôn hướng về phía trước, thương hiệu bia Larue mong muốn được đóng góp một phần để lan tỏa tinh thần này đến với người dân khắp mọi miền Tổ quốc. Thông qua đó, chúng ta cùng nhau đặt niềm tin vào một năm 2024 đầy tươi sáng ở phía trước”.

Theo bà Nhung, bằng việc công chiếu MV “Bài hát Tết đông bậc nhất” Việt Nam được tạo nên bởi lời ca lạc quan của người dân Đà Nẵng, thương hiệu bia Larue cũng mong muốn giới thiệu hình ảnh con người Đà Nẵng đến với du khách trong nước và quốc tế, chung sức thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.

img 66094.jpg
Larue không chỉ là thương hiệu bia được yêu thích nhất mà còn là niềm tự hào của người dân miền Trung

Sau chương trình tại Đà Nẵng, “Đại nhạc hội hòa ca La-Larue” sẽ tiếp tục ghé thăm Quảng Nam, Sóc Trăng, Gia Lai, Hậu Giang, Đắk Nông và Vĩnh Long trong tháng 1/2024.  Với dàn nghệ sĩ tên tuổi cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, đặc biệt là chương trình bắn pháo hoa chào mừng năm mới, chuỗi sự kiện “Đại nhạc hội hòa ca La-Larue” hứa hẹn sẽ tạo nên không khí chào đón năm mới đầy sôi động, mang đến những nguồn năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan và niềm tin vào một năm 2024 đầy tươi đẹp sắp tới.

img 66105.jpg
 “Đại nhạc hội hòa ca La-Larue” sẽ tiếp tục được tổ chức tại các tỉnh thành khác trong tháng 1/2024

Thông tin chi tiết về “Đại nhạc hội hòa ca La-Larue”, truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/BiaLarue

Bích Đào