Đại sứ quán Mỹ, Hiệp hội Sữa California và Sở Nông nghiệp bang Nebraska, Mỹ đã hợp tác tổ chức tiệc quảng bá United Tastes nhằm quảng bá rượu vang và phô mai California và thịt bò Nebraska.

Đại sứ thưởng thức phở Việt chế biến cùng thịt bò Mỹ

“Chúng tôi rất tự hào về mối quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam, đặc biệt trong thương mại nông nghiệp, và cảm ơn những cơ hội để có thể đưa những sản phẩm có chất lượng cao của nông dân Mỹ đến người Việt Nam. Chúng tôi tin rằng thông qua những sản phẩm tuyệt vời này sẽ có thể giới thiệu tới người Việt Nam về Mỹ. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm cách mở rộng xuất khẩu nông nghiệp vào Việt Nam”, ông Knapper cho biết. 

Tại sự kiện, Đại sứ Mỹ cùng với đầu bếp Steven Long cùng khám phá quá trình làm một món ăn kết hợp giữa nguyên liệu Mỹ và hương vị Việt Nam. Các vị khách sau đó cùng thưởng thức những sản phẩm phô mai, rượu vang và nhiều món ăn nấu với thịt bò Nebraska.

United Tastes là một sáng kiến tiếp thị nông sản Mỹ tại thị trường Việt Nam

United Tastes là một sáng kiến tiếp thị nông sản Mỹ tại thị trường Việt Nam. Thông qua các kênh như website, mạng xã hội, chương trình mang đến những công thức nấu ăn thân thiện và câu chuyện đa dạng về các sản phẩm nông sản Mỹ.

Bảo Đức - Phạm Hải