Thông tin từ UBND huyện Bố Trạch cho biết, Chủ tịch huyện vừa ký công văn đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo kiểm điểm nghiêm túc và có hình thức xử lý kỷ luật đúng mức đối với tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy và cá nhân Bí thư Đảng ủy xã Lê Xuân Hùng.

{keywords}
Đám cưới con cán bộ huyên náo trụ sở xã

Đồng thời tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND xã Lê Văn Duẩn để kiểm điểm rõ trách nhiệm của các cá nhân liên quan vụ tổ chức đám cưới ở trụ sở UBND xã trong giờ làm việc.

Trước đó, sáng 17/1, nhiều người dân tại xã Lý Trạch khi đến giao dịch tại UBND xã này đã rất bức xúc khi chứng kiến cảnh sân trụ sở bị chiếm dụng để tổ chức đám cưới.

Rạp cưới được dựng giữa sân, chắn hết lối vào. Tiếng người ra vào phục vụ đám cưới huyên náo, nhạc ầm ĩ, mất trật tự.

Do vướng rạp đám cưới nên người dân đến liên hệ làm việc với xã phải đi qua 2 dãy nhà rạp cưới, luồn lách giữa các mâm bàn và khách dự đám cưới.

Điều đáng nói, khi nắm được sự việc vào ngày 16/1, ông Trần Quang Vũ, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch đã chỉ đạo Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã Lý Trạch dừng việc lắp đặt rạp cưới và chuyển đi chỗ khác nhưng cán bộ địa phương này không chấp hành.

H. Sâm 

Nhếch nhác đám cưới con cán bộ ở trụ sở xã: Phớt lờ chủ tịch huyện

Nhếch nhác đám cưới con cán bộ ở trụ sở xã: Phớt lờ chủ tịch huyện

"Ngày hôm đó trên địa bàn lại có thêm 5 đám cưới khác và trời mưa, gia đình không còn cách nào nên không thể chuyển", lời chủ tịch xã.