- Lễ cưới kéo dài 7 ngày của Hoa hậu Priyanka Chopra và nam ca sĩ Nick Jonas vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý trên cộng đồng mạng. Cặp đôi đã tiêu tốn không ít tiền bạc để thực hiện được đám cưới hoành tráng này.

Nick Jonas và bà xã Hoa hậu làm đám cưới trong cung điện

Nick Jonas bí mật đính hôn với Hoa hậu Thế giới hơn 10 tuổi

Nicki Minaj và Cardi B giật tóc, ném guốc 'choảng' nhau giữa sự kiện

Đám cưới thực hiện theo phong cách Á - Âu kéo dài 7 ngày

Lễ cưới của Nick Jonas và Priyanka Chopra diễn ra từ ngày 30/11 tới 2/12 ở cung điện Umaid Bhawan với nhiều hoạt động như làm lễ Sangeet, vẽ henna lên bàn tay cô dâu, tiệc cưới theo nghi thức phương Tây và Ấn Độ...

{keywords}
Đám cưới của cặp đôi kéo dài 7 ngày theo 2 phong cách Á - Âu.

Theo kế hoạch, Nick Jonas và Priyanka Chopra tổ chức một đám cưới theo nghi thức phương Tây và một hôn lễ khác theo truyền thống đạo Hindu tại cung điện Umaid Bhawan, đồng thời cũng là một khách sạn 5 sao.

Ngày 4/12, cô dâu và chú rể mở tiệc mừng quan khách tại khách sạn Taj Palace ở Delhi, trong đó có sự hiện diện của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Hoa hậu Thế giới 2000 chia sẻ trên Vogue: "Mọi người sẽ cần một kỳ nghỉ xả hơi sau đám cưới này".

Chi phí lên tới hơn 500.000 USD (khoảng 11,7 tỷ đồng)

Để tổ chức đám cưới kết hợp nghi thức phương Tây và theo truyền thống của đạo Hồi, cặp đôi đã bao trọn toàn bộ khách sạn 5 sao Cung điện Umaid Bhawan từ ngày 29/11 – 3/12. Được biết, giá mỗi đêm ở đây là 60.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).

{keywords}
Pháo hoa trước cung điện Umaid Bhawan trong buổi lễ Sangeet.

Mỗi đĩa thức ăn tại cung điện có giá khoảng 86 USD (2 triệu đồng). Chi phí thực phẩm cho 3 buổi lễ truyền thống trước đám cưới của Ấn Độ Haldi, Sangeet và Mehendi khoảng 4,3 triệu rupee (1,4 tỷ đồng).

{keywords}
Đám cưới của cặp đôi quyền lực sẽ kéo dài tới 7 ngày tại Umaid Bhawan -một trong những cung điện tráng lệ nhất thế giới.

 Một khoản chi phí khác là vé máy bay khứ hồi cho cô dâu, chú rể, người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Theo đó, vé khứ hồi hạng bình dân khoảng 1.300 USD (30 triệu đồng), còn hạng thương gia từ 8.000 – 21.000 USD (187 – 490 triệu đồng).

Trang phục cưới của cô dâu được thiết kế cầu kỳ với 2 triệu mảnh sequin, khăn đội đầu dài tới 23m và mất đến 1.826 giờ thực hiện

Bộ váy cưới của Hoa hậu thế giới 2000 được nhà thiết kế Ralph Lauren tiết lộ đã sử dụng hơn 2 triệu mảnh sequin màu ngọc trai, đính dọc theo thân váy với khả năng bắt sáng tuyệt vời, đi kèm hiệu ứng ngũ sắc đúng như lớp vỏ ngoài của những viên ngọc trai óng ánh. Thành quả thu được là những chi tiết đạt độ tinh xảo gần như hoàn hảo khi tốn gần 1.826 giờ thêu.

 

{keywords}
Váy cưới theo phong cách Âu được NTK hàng đầu Ralph Lauren đảm nhiệm.

Không chỉ gây ấn tượng bởi các chi tiết tinh tế, nhà mốt cũng không quên tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy cho thiết kế này bằng chiếc khăn voan đội đầu dài gần 23 mét. Khoảnh khắc Priyanka tiến vào lễ đường càng thêm phần trịnh trọng và tất cả khách mời phải choáng ngợp.

Mẫu váy mà Hoa hậu Thế giới 2000 diện trong lễ cưới truyền thống của người Hindu, do NTK Sabyasachi thiết kế, cũng là tác phẩm được tạo ra bởi 110 nghệ nhân thêu, thực hiện trong 3.720 giờ.

{keywords}
Bộ váy Hoa hậu mặc trong đám cưới theo phong cách Ấn Độ cũng được thiết kế kỳ công, mất tới 3.720 giờ hoàn thiện do nhà thiết kế Ấn Độ Sabyasachi Mukherjee và êkíp gồm 110 người thực hiện.

Bên cạnh đó, bộ trang sức đi kèm với trang phục cũng gây ấn tượng không kém, với dàn kim cương, ngọc lục bảo và những viên ngọc trai Nhật Bản đính cùng 22 carat vàng được làm bởi thương hiệu Chopard.

Mẹ của Nick Jonas - bà Denise Jonas cũng tặng cho cô con dâu Priyanka một món quà giá trị là đôi hoa tai 79.500 USD (1,86 tỷ VND). Món trang sức đến từ hãng kim hoàn Van Cleef & Arpels, được làm bằng vàng và đính 170 viên kim cương tinh xảo nhất, có trọng lượng 6,7 carat.

{keywords}
Dù chênh nhau 10 tuổi, Priyanka Chopra và Nick Jonas vẫn rất đẹp đôi và khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

T.K

Hoa hậu Thế giới diện váy cưới xuyên thấu bên ông xã kém 10 tuổi

Hoa hậu Thế giới diện váy cưới xuyên thấu bên ông xã kém 10 tuổi

Những hình ảnh trong "đám cưới thế kỷ" của Nick Jonas và Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra vừa được hé lộ.

Đám cưới cổ tích của Hoa hậu Thế giới và Nick Jonas

Đám cưới cổ tích của Hoa hậu Thế giới và Nick Jonas

Priyanka Chopra và Nick Jonas mới đây đã tung những hình ảnh đẹp như mơ trong đám cưới được nhiều người mong đợi hôm 1/12.