- Hai nữ rapper bất ngờ lao vào đánh nhau ngay giữa sự kiện thời trang diễn ra tại New York khiến nhiều người hoảng hốt.

Nicki Minaj và Cardi B ẩu đả ngay giữa sự kiện:

Trong những đoạn video được chia sẻ trên mạng, có thể thấy Cardi B đã cởi giày ra để ném vào Nicki, thậm chí sau đó một phần tóc giả của Cardi còn bị giật ra.

Nguyên nhân gây xô xát được cho là bắt nguồn từ phía Nicki Minaj. Theo một nguồn tin tiết lộ với tờ People rằng, Nicki đã gây sự với Cardi trước. Theo đó, khi Nicki đang chụp hình cùng Kelly Rowland và La La Anthony, thì Cardi bước ngang qua. Nicki đã cố tình đạp lên tà váy của Cardi. Sau đó, Cardi liền ném giày vào Nicki.

{keywords}
Hai nữa rapper ẩu đả giữa sự kiện thời trang.

Từ video, khán giả nghe được tiếng Cardi B chửi mắng Nicki Minaj, đồng thời có thể thấy cảnh cô cởi giày để ném. Khi Cardi rời khỏi đêm tiệc, nữ rapper có một cục u trên trán, tà váy bị xé nát, một bên chân không đi giày.

Nicki Minaj không có phản ứng nào sau khi sự việc xảy ra. Cô vẫn tham dự sự kiện và đăng hình ảnh trên mạng xã hội.

Sự việc lần này khiến fan của Nicki Minaj cảm thấy giận dữ. Người hâm mộ của cô đã để lại nhiều bình luận mang tính công kích trên Instagram của Cardi B.

{keywords}
Cardi B ra về sau ẩu đả với cục u trên trán và đi trân trần.

Cardi B sinh năm 1992, xuất thân là vũ công thoát y trước khi chuyển hướng sang sự nghiệp âm nhạc. Năm 2017, bản nhạc rap Bodak Yellow của Cardi B bất ngờ "vượt mặt" Taylor Swift để thống trị BXH Billboard, đưa cô từ nữ rapper vô danh trở thành ngôi sao mới của làng nhạc.

Nicki Minaj sinh năm 1982, cô có được thành công khá muộn sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Nữ rapper được nhận xét là có phong cách rap đặc trưng. Cô từng được một biên tập viên Tạp chí New York Times vinh danh là Nữ rapper có ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

Băng Tâm

Kết thúc bất ngờ của Hương Giang, Hà Duy ở Siêu mẫu Việt Nam

Kết thúc bất ngờ của Hương Giang, Hà Duy ở Siêu mẫu Việt Nam

Mặc dù được giới thiệu đầy kich tính ở trailer tập 4, nhưng phần đối thoại của Hương Giang và Hà Duy lại không diễn ra với những tranh luận gay gắt, căng thẳng mà khá nhẹ nhàng và dễ chịu.

'Bộ sưu tập' người tình nóng bỏng của nam diễn viên sát gái nhất

'Bộ sưu tập' người tình nóng bỏng của nam diễn viên sát gái nhất

Leonardo DiCaprio nổi tiếng là một tay "sát gái" có hạng của Hollywood khi danh sách bạn gái của anh đều là những chân dài gợi cảm bậc nhất.