Tối 10/10, ông Bùi Viết Tuấn (Chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) cho biết, Công an huyện Tứ Kỳ đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã.

Theo nguồn tin VietNamNet, khoảng 19h tối nay, tại cơ sở làm đẹp có địa chỉ Ngã tư Quý Cao (xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ) người dân phát hiện một cô gái tử vong. Bên cạnh đó là một nam thanh niên trong tình trạng thương tích nặng, lòi nội tạng ra ngoài...

Công an có mặt tại hiện trường điều tra án mạng. Ảnh: CTV

Cơ quan chức năng xác định, nghi phạm là Phan Trung Hoà, SN 1996, trú tại Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nạn nhân tử vong là Lường Thị Ng., SN 1996, trú tại Sông Mã, Sơn La.

Theo thông tin từ gia đình, cả hai đang có quan hệ yêu đương. Ng. đang làm chủ cơ sở Spa trên Hà Nội, nhiều ngày trước thì đóng cửa về Tứ Kỳ học thêm tay nghề. 

Rất đông người dân có mặt ở hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV

Vào 19h, Hoà đến cơ sở làm đẹp này tìm người yêu, vừa bước tới thì hắn rút dao đâm nhiều nhát lên người Ng., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây án, Hoà đã tự vẫn. Tuy nhiên, nghi phạm đã được công an và người dân đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Hải Dương, trong tình trạng nguy kịch.