Trưa nay (11/10), thông tin tới PV. VietNamNet, Công an tỉnh Hải Dương xác nhận, nghi phạm Phan Trung Hòa, SN 1996, trú tại phường Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đã qua cơn nguy kịch.

Các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương đã tiến hành khâu ổ bụng, vết thương trên cổ và tích cực hồi sức cho Phan Trung Hòa. Kết quả, sáng nay nghi phạm đã hồi tỉnh và trong ngày hôm nay có thể cai thở máy.

Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Như đã đưa tin, khoảng 19h tối qua, tại cơ sở làm đẹp có địa chỉ Ngã tư Quý Cao (xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ) người dân phát hiện một cô gái tử vong. Bên cạnh đó là một nam thanh niên trong tình trạng thương tích nặng, lòi nội tạng ra ngoài.

Cơ quan chức năng xác định, nghi phạm là Phan Trung Hòa, SN 1996, trú tại Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nạn nhân tử vong là Lường Thị Ng., SN 1996, trú tại Sông Mã, Sơn La.

Theo thông tin từ gia đình, cả hai đang có quan hệ yêu đương. Ng. đang làm chủ cơ sở Spa trên Hà Nội, nhiều ngày trước thì đóng cửa về Tứ Kỳ học thêm tay nghề. 

Vào 19h, Phan Trung Hòa đến cơ sở làm đẹp này tìm người yêu, vừa bước tới thì hắn rút dao đâm nhiều nhát lên người Ng., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây án, Phan Trung Hòa đã tự vẫn. Tuy nhiên, nghi phạm đã được công an và người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.