Ban tổ chức lễ hội Vibe Fest 2024 vừa công bố những hoạt động nổi bật cùng các gương mặt nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong xuyên suốt lễ hội. Sự kiện do UBND tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức.

batch ddtra03551.jpg
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đảm nhận vai trò mới. 

Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò giám đốc nghệ thuật cho chuỗi lễ hội. Anh tiết lộ đã đạo diễn, biên tập âm nhạc, dàn dựng cho nhiều liveshow, concert cá nhân nhưng đây là lần đầu giữ cương vị quan trọng cho một lễ hội âm nhạc quy mô lớn, quy tụ hàng chục nghệ sĩ.

Với kinh nghiệm Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ nỗ lực để đảm bảo từng tiết mục của các đồng nghiệp suôn sẻ, nhiều màu sắc, góp phần tạo sự bùng nổ cho chuỗi sự kiện. 

“Tôi sẽ làm việc với từng ca sĩ để biết được tinh thần họ hát gì, trình diễn thế nào. Mỗi ca sĩ, nghệ sĩ có cảm xúc riêng, cần thăng hoa mới diễn tốt nên chiều theo họ”, Đàm Vĩnh Hưng nói. 

Nam ca sĩ tiết lộ sẽ nói chuyện với các ca sĩ để họ biết rằng đây là những đêm trình diễn “đấu đá” kinh khủng. Từ đó, mỗi người có thể tạo ra tiết mục tốt nhất có thể. 

Sân khấu được dàn dựng với màn hình led, kỹ thuật công nghệ tiên tiến, kết hợp với ý tưởng, chiêu thức của đạo diễn. Điều Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu gắt gao với BTC là chất lượng âm thanh để ca sĩ và khán giả được thăng hoa trọn vẹn trong âm nhạc. Các ca sĩ cũng chuẩn bị vũ đoàn riêng góp phần minh họa cho mỗi tiết mục của mình. 

batch ddtra03961.jpg
Ca sĩ tiết lộ gần như không nhận show Tết năm nay. 

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ đắt show mỗi dịp Tết nhưng năm nay, nam ca sĩ dành phần lớn thời gian cho vai trò mới. Giọng ca Xin lỗi tình yêu hài hước chia sẻ: “Thực ra lương làm ‘giám đốc nghệ thuật’ kèm theo việc biểu diễn thì cũng kha khá rồi nên không phải ‘bào' show quá nhiều đâu”. 

Anh cũng hé lộ sẽ đưa cả quý tử Polo Huỳnh đi Phan Thiết vui chơi Tết cùng với gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và cặp song sinh Leon - Lisa.

Thời gian qua, Việt Nam tổ chức nhiều lễ hội âm nhạc mời các nghệ sĩ quốc tế về diễn. Trước thắc mắc, liệu BTC có thực hiện điều tương tự để tạo sức hút cho chương trình?, Đàm Vĩnh Hưng phản hồi sự kiện diễn ra vào dịp Tết nên chỉ chọn ca sĩ Việt Nam đảm bảo sự phù hợp. Mỗi đêm nhạc đều nhiều sắc màu, thể loại nhưng nhìn chung sẽ trẻ trung, sôi động.

batch ddhop bao vibe fest 2024488.jpg
Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vũ Hà và đạo diễn Nguyễn Việt Thanh. 

Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ mỗi đêm sẽ dàn dựng mang màu sắc khác nhau, dựa theo các ca sĩ tham gia và các bài hát họ trình diễn.

BTC mong muốn mỗi người đều có thể tìm được không gian riêng trong rất nhiều hoạt động như lễ hội âm nhạc, cuộc thi nhảy, rap, vẽ tranh, trượt ván, xiếc. 

Vibe Fest quy tụ dàn sao đình đám Vbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Binz, Tăng Duy Tân, Văn Mai Hương… Hơn 50 nghệ sĩ gồm những gương mặt trẻ với phong cách âm nhạc đa dạng từ EDM, Rap, Hip Hop… cho đến những nghệ sĩ có bài hit gắn liền với thanh xuân nhiều thế hệ khán giả. Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 17/2 (tức từ mùng 3 đến mùng 8 Tết) tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Mashup Giữ từ đoạn buồn đêm mưa - Đàm Vĩnh Hưng và Trúc Nhân