Dan cau thu dien trai tai SEA Games 31 anh 1

Lương Duy Cương (sinh năm 2001) đá ở vị trí trung vệ trong đội hình U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31. Anh được đăng ký dự bị nhưng chưa được HLV Park Hang-seo tung vào sân. Duy Cương được chú ý sau chức vô địch tại giải U23 Đông Nam Á 2022. Có chiều cao 1,80 m, nụ cười tươi cùng mái tóc xoăn, cầu thủ thuộc CLB SHB Đà Nẵng thường được gọi tên trong hội, nhóm fangirl bóng đá. Hiện, chân sút trẻ đã có bạn gái. Ảnh: Nguyên Khang.

Dan cau thu dien trai tai SEA Games 31 anh 2

Phan Tuấn Tài (sinh năm 2001) là phát hiện mới của HLV Park Hang-seo. Anh chơi ở vị trí hậu vệ trái và được gọi là “Đoàn Văn Hậu 2.0”. Tuấn Tài cao 1,76 m, có ngoại hình thư sinh. Chân sút trẻ còn gây chú ý nhờ thành tích học tập tốt. Anh từng được hiệu trưởng ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội tặng bằng khen là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2020. Tuấn Tài hiện thi đấu cho CLB Viettel. Ảnh: FBNV.

Dan cau thu dien trai tai SEA Games 31 anh 3

Trước khi có mặt tại SEA Games 31, Nhâm Mạnh Dũng (sinh năm 2000) được nhiều người biết đến khi thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Viettel. Anh có chiều cao 1,81 m, thể hình đẹp và khuôn mặt góc cạnh. Tại buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra sáng 14/5, Mạnh Dũng phải ngồi ngoài nhìn đồng đội tập vì có dấu hiệu bị đau sau trận đấu trước U23 Myanmar. Ảnh: Quang Thịnh.

Dan cau thu dien trai tai SEA Games 31 anh 4

Nguyễn Văn Toản (sinh năm 1999) thu hút sự chú ý từ CĐV Việt Nam khi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia dự King's Cup 2019. Với chiều cao 1,87 m, anh là một trong những cầu thủ cao nhất đội hình U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Đặc biệt, nhờ phong độ tốt của Văn Toản, khung thành của U23 Việt Nam vẫn giữ sạch lưới sau 3 loạt trận. Có khuôn mặt tròn và làn da rám nắng, thủ thành 22 tuổi còn được fan đặt biệt danh “bánh bao cháy”. Anh hiện thi đấu cho CLB Hải Phòng. Ảnh: Quang Thịnh.

Dan cau thu dien trai tai SEA Games 31 anh 5

Elkan Baggott (sinh năm 2002) có bố là người Anh, mẹ mang dòng máu Indonesia. Anh từng được Manchester United theo đuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021 nhưng đã từ chối và quyết định ở lại đội bóng chủ quản Ipswich Town. Tại SEA Games 31, chàng trai khoác áo đội tuyển Indonesia và chơi ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, anh chưa thể về hội quân do bị giữ lại thi đấu tại Anh. Bên cạnh vẻ đẹp lai, Elkan còn hút fan nhờ chiều cao nổi bật 1,94 m. Ảnh: @elkanbaggott.

Dan cau thu dien trai tai SEA Games 31 anh 6

Jonathan Khemdee (sinh năm 2002) mang 2 dòng máu Thái Lan và Đan Mạch. Anh hiện chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Odense Boldklub tại Superliga Đan Mạch. Với sự chấp thuận từ CLB chủ quản, chân sút Gen Z chính thức về nước khoác áo đội tuyển Thái Lan dự SEA Games 31. Anh có gương mặt điển trai cùng chiều cao nổi bật 1,9 m. Ảnh: @jonathankhemdee17.

Dan cau thu dien trai tai SEA Games 31 anh 7

Jarvey Gayoso (sinh năm 1997) chơi ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển quốc gia Philippines tại SEA Games 30 và 31. Anh là con trai của cầu thủ bóng đá và bóng rổ chuyên nghiệp Jayvee Gayoso. Javier từng chơi bóng rổ khi còn trẻ nhưng cuối cùng quyết định tập trung vào bóng đá - môn anh bắt đầu chơi từ năm 4 tuổi. Ông ngoại và chú của Javier đều là cầu thủ bóng đá. Anh có chiều cao 1,85 m. Ảnh: @jarveygayoso.

Theo Zing