Xin hãy tin em xoay quanh nhân vật Hoài "Thát-chơ" - nữ sinh nổi tiếng nhất ký túc xá Đại học Tổng Hợp Hà Nội vì tính ngổ ngáo, nghịch ngợm, lại hay tụ tập với đám con trai uống rượu, trốn học. Nhưng mấy ai biết được ẩn sau bên trong là một bản chất lương thiện, ngay thẳng, sống thật, sống đúng.

Một lần tình cờ, Hoài gặp Phong "lãng tử" - một anh sinh viên Nhạc viện bảnh bao làm cô say nắng. Quyết tâm thay đổi con người trước kia, Hoài đi nhẹ nói khẽ và trở nên nữ tính dịu dàng. Nhưng quá khứ không thể giấu mãi được, vô tình tại tiệc sinh nhật chị của Phong, con người cũ của Hoài lộ ra làm kết thúc mối tình như thơ này.  

Lệ Hằng 

Đảm nhiệm vai Hoài "Thát-chơ" là Lệ Hằng. Nhân vật này cá tính đến mức cô bị "chết vai", thậm chí khán giả chỉ nhớ đến vai diễn thay vì tên thật của Lệ Hằng.

Dù tham gia một vài phim sau đó nhưng Lệ Hằng không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Hoài "Thát-chơ". Nhiều năm qua, cô gần như không đóng phim và biến mất khỏi làng giải trí cũng như im ắng trên truyền thông. Mới đây Lệ Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bị bắt vì mua bán ma tuý. 

Lệ Hằng và Lê Vũ Long trong một cảnh phim. 

Lê Vũ Long 

Vai nam chính Phong được đạo diễn Đỗ Thanh Hải giao cho Lê Vũ Long. Xuất thân là biên đạo múa nhưng Lê Vũ Long được khán giả nhớ đến qua rất nhiều vai diễn ấn tượng ở cả truyền hình và điện ảnh mà nổi bật nhất là Xin hãy tin emNgười đàn bà mộng du - phim mang về cho Lê Vũ Long giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại LHP lần thứ 14.

Hai phía chân trời, Tình khúc bạch dương là những bộ phim truyền hình gây tiếng vang gần đây trên VTV của Lê Vũ Long. Năm 2019, bộ phim Vợ ba do Lê Vũ Long thủ vai nam chính bị dừng chiếu ở rạp khiến dư luận ồn ào liên quan đến cảnh nóng với nữ diễn viên chính chưa đủ 13 tuổi. Về đời tư, Lê Vũ Long hoàn toàn kín tiếng.  

Lê Vũ Long trong phim 'Vợ ba'. 

Hoa Thuý 

Đảm nhiệm vai Thắm, bạn ở cùng ký túc xá với Hoài "Thát-chơ" là diễn viên Hoa Thuý. So với dàn diễn viên trong phim, Hoa Thuý không bị gián đoạn trong quá trình làm nghề với những vai diễn liên tục trong cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Không quá nổi tiếng với Xin hãy tin em nhưng Hoa Thuý lại ghi dấu ấn với series phim Cảnh sát hình sự. 

Hoa Thuý trong 'Trở về giữa yêu thương'. 

Hoa Thuý từng gây sốc với cảnh nóng trong phim Bi, đừng sợ! nhưng chủ yếu ghi dấu ấn với các phim truyền hình trên sóng giờ vàng VTV. Năm 2018, Hoa Thuý tái ngộ Lê Vũ Long trong phim Tình khúc bạch dương. Sau đó chị liên tục góp mặt trong các phim: Chạy trốn thanh xuân, Sinh tử, Lựa chọn số phận và phim gần nhất là Trở về giữa yêu thương (2020) đóng cùng cố NSND Hoàng Dũng. 

Về đời tư, Hoa Thuý từng kết hôn với diễn viên Tùng Dương và chia tay 7 năm sau đó. Cuộc hôn nhân thứ 2 của cô cũng đổ vỡ vì Hoa Thuý và các con sống ở Hà Nội còn chồng thì sống ở Quảng Ninh. Khoảng cách đẩy họ xa nhau lúc nào không hay. 

Nguyệt Hằng 

Đảm nhiệm vai Thủy trong phim là diễn viên Nguyệt Hằng. Đây là gương mặt quen thuộc của Nhà hát Tuổi trẻ và cũng là diễn viên được yêu mến trên truyền hình qua loạt phim: Những người sống bên tôi, Vệt nắng cuối trời, Hãy nói lời yêu, Đấu trí và gần nhất là vai mẹ chồng được yêu mến trong Đừng làm mẹ cáu. 

Nguyệt Hằng và Anh Tuấn 

Nguyệt Hằng kết hôn với diễn viên Anh Tuấn 1 năm trước khi phim Xin hãy tin em lên sóng. Sau 27 năm, họ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với 4 người con. Con gái lớn đã kết hôn còn bé út mới 4 tuổi. Hiện Nguyệt Hằng đang tham gia phim sitcom Gia đình đại chiến còn Anh Tuấn đảm nhiệm 1 vai trong Cuộc đời vẫn đẹp sao phát trên VTV. 

Clip: VTV Giải trí