Ngày 9/9 tới, tại Phố cổ Hoa Lư, TP Ninh Bình sẽ diễn ra Fashion show Tinh hoa Cố đô của nhà thiết kế Thạch Linh. Đây cũng là show thời trang đầu tiên của nhà thiết kế 9X được nhiều người nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Đông Nhi, Lê Âu Ngân Anh, Tân Nhàn, Sao Mai Huyền Trang, Lương Nguyệt Anh, Sèn Hoàng Mỹ Lam… 

Dàn hoa hậu 'đổ bộ' show diễn của NTK Thạch Linh.

Tinh hoa Cố đô là một show trình diễn áo dài và trang phục dạ hội tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và các di tích lịch sử của vùng đất Ninh Bình. Điểm nhấn đặc biệt là bộ áo dài Tinh hoa Cố đô lấy cảm hứng từ những địa danh, đặc sản đậm chất Ninh Bình như Tràng An, Cố đô Hoa Lư…

NTK Thạch Linh cho biết Ninh Bình là quê hương thứ hai, là nơi mang đến cho cô nhiều cảm hứng sáng tạo trong nghệ thuật.

“Mỗi thiết kế là toàn bộ tâm tư tình cảm tôi dành cho quê hương Ninh Bình. Tôi mong muốn quảng bá rộng rãi hơn nữa phong cảnh hùng vĩ nơi đây tới bạn bè trong và ngoài nước”, Thạch Linh nói.

Các người đẹp tham gia trình diễn gồm có Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Đoàn Thiên Ân, Á hậu Nguyễn Phương Nhi. Đảm nhận vai trò MC là Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Đặc biệt, biểu diễn trong đêm thời trang quảng bá du lịch Tinh hoa Cố đô còn 10 người đẹp nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam –  Miss International Queen Vietnam 2023 (MIQ 2023): Hoa hậu Nguyễn Hà Dịu Thảo, Á hậu 1 Nguyễn Tường San, Á hậu 2 Nguyễn An Nhi cùng 7 người đẹp Trần Quân, Đỗ Tây Hà, Nikkie Song Phúc, Mỹm Trần, Nguyễn Vũ Hà Anh, Nguyễn Đan Tiên, Bolo Nguyễn. 

NTK Thạch Linh đã thực hiện một BST dành tặng cho cộng đồng LBGT, thể hiện sự tôn trọng hành trình dám sống thật với chính mình đầy ý chí, nghị lực của họ. 

Fashion show Tinh hoa Cố đô của NTK Thạch Linh còn có sự tham gia của nhiều mẫu nhí tài năng, các giọng ca được công chúng yêu thích và 3 NTK khách mời: Nguyễn Minh Công, Kiên Vũ, Nguyễn Hùng Bảo.