Đoạn phim do một hành khách có tên Elizabeth Esmeralda Minjarez Corona ghi lại cho thấy các tiếp viên hàng không đang hết sức cố gắng xua tay và xịt vào trong không khí thuốc chống côn trùng trong khi "những kẻ khủng bố nhỏ bé" này xâm chiếm cabin.

Muỗi 'xâm chiếm' khiến cả chuyến bay hỗn loạn.jpg

Chuyến bay ban đầu dự kiến ​​khởi hành lúc 4h30 chiều. Nhưng do sự tấn công bất ngờ của muỗi, giờ bay phải hoãn lại đến 7h tối.

Vẫn chưa rõ vì sao muỗi lại có thể xuất hiện nhiều đến thế trên máy bay. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên chúng xuất hiện ở Sân bay Quốc tế Guadalajara.

Truyền thông địa phương cho biết một vụ việc tương tự cũng từng xảy ra vào năm 2019.

Sân bay được coi là môi trường lý tưởng cho “sự sinh sôi nảy nở của muỗi vì nó nằm gần các khu vực có lũ lụt và thảm thực vật phong phú, cũng như một số vùng nước gần đó bị ô nhiễm. Nó cũng liên quan đến điều kiện thời tiết".

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên một chuyến bay bị ảnh hưởng bởi các con vật

Đầu tháng này, trên chuyến bay kéo dài ba giờ từ Bangkok (Thái Lan) tới Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) của một hãng hàng không giá rẻ, phi hành đoàn đã phải rất cố gắng để bắt lại một con chuột bạch tạng lớn và một con rái cá do hành khách Trung Quốc buôn lậu mạng theo trên hành lý.

Theo NYP