Ngày 2/4 sự kiện đặc biệt “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân” do nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển tổ chức đã diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, TP.HCM. Đây là sự kiện nối tiếp hoạt động truyền cảm hứng cho cộng đồng người trung và cao niên Việt sống tích cực, thoả đam mê từ năm 2022 mang tên “Thanh Xuân Mãi Cháy”.  

Thu hút hơn 2.800 người tham dự, “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân” là cơ hội gắn kết cộng đồng trung và cao niên Việt. Bắt kịp xu hướng dã ngoại đang phổ biến trong giới trẻ, “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân” được thiết kế đặc biệt hướng đến người trung và cao niên. Ngay từ lối vào, với cánh cổng gỗ kết hợp cùng ánh đèn vàng rất đậm chất dã ngoại, người tham dự sẽ hoà mình vào không gian cắm trại đầy sáng tạo.

 NSND Việt Anh, NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh,… có mặt tại sự kiện từ sớm

Chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp người tham gia có thể gắn kết với người thân, làm quen thêm bạn mới, đồng thời thực hiện sở thích của mình trong không gian thiên nhiên trong lành. 

Mỗi căn lều là một hoạt động chính, được thiết kế mang phong cách riêng của từng câu lạc bộ. Lần theo “Bản đồ thanh xuân”, người tham gia có nhiều trải nghiệm thú vị như yoga, cắm hoa, aerobic, đọc sách và sáng tác thơ ca, thưởng thức âm nhạc, xem đồng diễn thể dục. Theo đó, khi hoàn thành được hơn phân nửa tổng số hoạt động, người chơi sẽ nhận những phần quà hấp dẫn.  

Tinh thần “Thanh xuân cháy mãi” được lan toả đến những người tham gia 

Tại khu vực “Yoga Thanh Xuân”, không gian được bài trí dễ chịu cùng với người hướng dẫn tận tình, người tập sẽ hoà mình vào thiên nhiên với những động tác nhẹ nhàng. Đặc biệt, buổi đồng diễn yoga được tổ chức tại sân khấu chính thu hút được đông đảo người xem. 

Buổi đồng diễn yoga thu hút sự chú ý bởi sự uyển chuyển của các thành viên trong Cộng đồng “Thanh Xuân Mãi Cháy”

Trong khi đó, với những ai có chất “nghệ sĩ”, “Sàn nhảy Thanh Xuân” sẽ đưa người tham gia đến với những giai điệu vui nhộn và rộn ràng. Mỗi lượt minigame, người chơi được yêu cầu hoàn thành chính xác những động tác được đưa ra từ người hướng dẫn, phần thi giống và đẹp nhất sẽ được nhận gấp đôi phần quà. 

Ngoài các hoạt động vui chơi, sự kiện dành hẳn khu vực “Tủ sách Thanh Xuân” với những đầu sách thú vị, phù hợp để người trung và cao niên tìm hiểu thêm những kiến thức mới sau khi tham gia các hoạt động vận động. Khu vực cùng với các trò chơi bổ ích như đối thơ, thi đấu cờ vây, cờ tướng, ghi dấu trong lòng người tham gia những kỷ niệm khó quên. 

Tại khu vực cắm hoa, người tham gia tự do sáng tạo và trang trí cho giỏ hoa của mình. Sau khi tham gia minigame cắm hoa, người chơi có cơ hội nhận quà hấp dẫn chính là những giỏ hoa mình kỳ công thực hiện.

Được chú ý hơn cả là khu vực khám sức khoẻ miễn phí. Tại đây, người tham gia được kiểm tra huyết áp, đo loãng xương và được bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về tình trạng cơ thể. Đây là cơ hội để người trung và cao niên nhận diện được các vấn đề về sức khoẻ của bản thân, từ đó có những biện pháp phòng ngừa và phương pháp hỗ trợ hợp lý. 

Người tham gia được kiểm tra huyết áp, đo loãng xương và tư vấn về tình trạng sức khoẻ tại sự kiện

Tham gia hầu hết các hoạt động tại sự kiện, nghệ sĩ Ngân Quỳnh bày tỏ: “”Chuyến dã ngoại Thanh Xuân” đã mang đến cho cá nhân tôi cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động mới mẻ và thú vị. Tôi hy vọng nguồn cảm hứng trẻ trung từ Värna sẽ tiếp tục lan rộng trong cộng đồng người trưởng thành trên khắp cả nước để ngày càng có thêm nhiều người tự tin làm điều mình muốn, tận hưởng cuộc sống bằng nguồn năng lượng tích cực nhất. Mong rằng trong thời gian tới, Värna sẽ tiếp tục đồng hành cùng với người trưởng thành bằng những sản phẩm chất lượng và nhiều hoạt động hấp dẫn như thế này”. 

Với quan điểm, ở bất kỳ độ tuổi nào, sức khoẻ thể chất cũng là nền tảng giúp đời sống tinh thần thêm phong phú và giàu cảm hứng, đơn vị tổ chức - Nhãn hàng Värna - Nutifood Thuỵ Điển không chỉ mang đến các giải pháp hỗ trợ toàn diện về dinh dưỡng mà còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để cộng đồng người trung, cao niên tiếp tục nuôi dưỡng sở thích, theo đuổi đam mê. 

Bà Đặng Thị Xuân Hương - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn trở thành bạn đồng hành cùng người trưởng thành Việt tận hưởng cuộc sống tươi trẻ và tích cực. Thông qua những sản phẩm giàu dinh dưỡng từ Thụy Điển, phù hợp thể trạng người Việt Nam và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng như “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân”, nhãn hàng Värna hy vọng tiếp tục mang đến đóng góp ý nghĩa cho đời sống sức khỏe và tinh thần của mọi người”.

 Đại diện Công ty Nutifoo phát biểu tại sự kiện

Đăng ký tham gia cộng đồng “Thanh xuân cháy mãi” tại: bit.ly/CongdongThanhxuanmaichay 

Doãn Phong