Show thời trang trực tuyến của Vũ Ngọc và Son

Trước thềm show diễn chính thức vào tháng 6, bộ đôi Vũ Ngọc và Son thực hiện digital show hé lộ một phần các mẫu thiết kế. Chương trình được ghi hình cuối tuần trước và vừa phát trên các nền tảng trực tuyến.

Với bối cảnh chính tại Quảng Nam, sàn diễn được thiết kế nằm trọn giữa cánh đồng lúa. Đây là lối đi dẫn ra lò gạch cũ, được lát hơn 3000 ống tre dài 150 m. Ê-kíp không thay đổi hay gia cố để đảm bảo tính nguyên bản và tôn trọng bản sắc địa phương.

Dàn người mẫu tham gia trình diễn trong show thời trang gồm Hữu Long, Long Lê, Mạnh Lân, Thanh Trúc, Trang Pham, Phan Linh, Nguyễn thanh, Nguyễn Thư,… Họ bày tỏ hào hứng khi lần đầu được catwalk trong không gian đồng lúa thiên nhiên.

Việc diễn dưới sương sớm, bên cánh đồng lúa ươm màu vàng tạo cho mỗi người mẫu khá nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, mọi người cũng phải tập trung cao độ khi phải bước đi uyển chuyển, múa lượn trên đường runway ống tre trơn trượt.

Trong show diễn, 21 thiết kế thuộc bộ sưu tập mới nhất được Vũ Ngọc và Son trình làng. Những kiểu dáng xòe bồng, váy oversize bay bổng kết hợp cùng chất liệu mềm nhẹ đem đến những mẫu váy áo đậm tinh thần lễ hội mùa hè.

Những thiết kế đầu tiên được hé lộ có gam màu hồng chủ đạo, được các người mẫu trình diễn nổi bật trên cánh đồng lúa. Bên cạnh đó, các màu đỏ, vàng,… cũng xuất hiện trong BST lần này.

Dàn mẫu nam với những trang phục rực rỡ. 

Những bộ trang phục với thiết kế mang âm hưởng nhẹ nhàng, rực rỡ để mở đầu cho chuỗi sự kiện Vùng trời bình yên - Homeland Resort 2022 của NTK. Tất cả các thiết kế mang đậm màu sắc của những chuyến viễn du bất tận, và cũng không thể thiếu đi màu sắc, họa tiết tươi trẻ, vốn gắn liền với thương hiệu NTK.

Để bắt được khoảnh khắc đẹp nhất lúc bình minh, cả ê-kíp phải bắt đầu từ 1h sáng để quay được những hình ảnh như mong muốn.

Ngày 4/6, show diễn của Vũ Ngọc và Son sẽ diễn ra tại Hội An. Êkíp dự định biến trục đường Bạch Đằng, dọc sông Hoài thành sàn catwalk dài 60 m. 200 khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ như hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy, Diva Thanh Lam...

Vũ Ngọc và Son chuẩn bị cho show diễn đầu tháng 6 tại Hội An. 

Bộ đôi thiết kế từng ra mắt bảy bộ sưu tập Domino 68 (8/2018); Lãng Du - L'aventura Resort (7/2019), Hoàng hoa - Queen of love (11/2019), Childhood Memory (2/2020), Vàng Son (10/2020), Hừng Đông (1/2021), Bình Minh (1/2022)...

Thúy Ngọc

Vũ Ngọc & Son: Cuộc dạo chơi với những gam sắc màu

“Có lẽ xuất phát vì cả hai đồng điệu và yêu âm nhạc, yêu sắc màu nên đã làm nên những show diễn rất Vũ Ngọc & Son” – Bộ đôi NTK cho biết.