{keywords}
NSƯT Đăng Dương có mặt ở Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia VN khá sớm để chuẩn bị cho phần tập luyện. Với nhiều năm kinh nghiệm hát với các dàn nhạc, anh cho biết càng có thời gian tập nhiều thì người ca sĩ khi lên sân khấu sẽ tự tin và thăng hoa với tác phẩm của mình.
{keywords}
Dương Hoàng Yến - gương mặt mới lần đầu xuất hiện ở Điều Còn Mãi cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng dàn nhạc.
{keywords}
Tác phẩm Dương Hoàng Yến được giao trình diễn là "Nhà em ở lưng đồi" - một ca khúc du dương dễ nghe và dễ đi vào lòng người.
{keywords}
Ca sĩ Khánh Ngọc đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội tối 29/8 để sáng 30/8 cùng tập tác phẩm "Người con gái sông La" của nhạc sĩ Doãn Nho với nhạc trưởng Lê Phi Phi và Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia VN. 
{keywords}
NSƯT Bùi Công Duy cũng tranh thủ buổi trưa đến tập luyện.
{keywords}
Phần solo violon của NSƯT Bùi Công Duy với tác phẩm "Bài ca chung thủy" của nhạc sĩ Hoàng Dương hứa hẹn sẽ là một trong những tiếc mục để lại những ấn tượng cho người xem.
{keywords}
Nhạc trưởng Lê Phi Phi tận tâm và cẩn thận trao đổi với ca sĩ Tùng Dương, Phạm Thùy Dung các tác phẩm họ sẽ trình bày trong Hòa nhạc quốc gia Điều Còn Mãi 2019 trước khi tập luyện.
{keywords}
Là người duy nhất được lựa chọn hát một tác phẩm rock của nhạc sĩ Trần Lập trong chương trình nên Tùng Dương hào hứng và tâm huyết. Ngoài phần trình diễn riêng, Tùng Dương cùng các ca sĩ còn thể hiện bài "Bay lên Việt Nam" - đây là tác phẩm mới Tùng Dương chưa trình bày bao giờ nên anh cẩn thận hỏi han nhạc trưởng Lê Phi Phi cách thể hiện.
{keywords}
Tùng Dương cùng các nghệ sĩ tập ca khúc hát kết chương trình Điều Còn Mãi 2019 có tên gọi "Bay lên Việt Nam" của nhạc sĩ Văn Ký.
{keywords}
 Dàn hợp xướng Nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam các nghệ sĩ tích cực tập luyện cho Điều Còn Mãi.
{keywords}
Ba nghệ sĩ nữ: Khánh Ngọc, Đào Tố Loan và Trần Hồng Nhung tập luyện ca khúc "Bay lên Việt Nam".
{keywords}
Các ca sĩ say mê tập luyện xuyên trưa cùng nhạc trưởng Lê Phi Phi và Dàn hợp xướng Nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam và Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia Việt Nam.
{keywords}
Sự tận tâm và nhiệt tình của các ca sĩ hứa hẹn Hòa nhạc quốc gia Điều Còn Mãi 2019 được trực tiếp trên VTV1 lúc 14h ngày Quốc Khánh 2/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ thành công.

Phạm Hải - Sơn Hà

{keywords}
 
Các ca sĩ hăng say luyện tập cho Điều Còn Mãi 2019

Các ca sĩ hăng say luyện tập cho Điều Còn Mãi 2019

Sáng 29/8, các nghệ sĩ đã có buổi tập với Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia Việt Nam và nhạc trưởng Lê Phi Phi.