Theo The Sun, các nàng WAG của Tam sư lên lịch tận hưởng cuộc sống xa hoa trên du thuyền trị giá 1 tỷ bảng trong thời gian có mặt ở Qatar cổ vũ cho chồng, bạn trai.

Một số nàng WAG tuyển Anh có kế hoạch 'book phòng' trên du thuyền sang chảnh MSC World Europa để cổ vũ cho thầy trò Southgate tại World Cup 2022

Cụ thể, một số vợ, bạn gái cầu thủ đang xem xét đặt phòng được ví như ‘cung điện nổi’ mang tên MSC World Europa, bao gồm 6 hồ bơi, 14 bể sục nhìn ra đại dương, salon, cửa hàng nhà hàng, quán bar,… Du thuyền có sức chứa lên tới 6.762 hành khách.

Bạn gái xinh đẹp quyến rũ của Eric Dier

Và vì MSC World Europa ở ‘ngoài khơi’ nên du khách có thể thưởng thức rượu champagne thoải mái, điều vốn bị hạn chế tại Qatar.

Vợ hứa hôn của thủ thành Aaron Ramsdale

Trong số các nàng WAG có mặt, có thể kể đến người mẫu Anna Modler, 22 tuổi, đang hẹn hò với hậu vệ Eric Dier, nữ tiếp viên hàng không Georgina Irwin, 22 tuổi, vợ hứa hôn của thủ thành Aaron Ramsdale.

Bạn gái Phil Foden cũng hào hứng với kế hoạch cùng gia đình trên du thuyền trong thời gian cổ vũ cho Tam sư

Bạn gái của Phil Foden, Rebecca Cooke cũng đang hào hứng với cảnh cùng gia đình ‘đóng quân’ trên du thuyền sang chảnh để cổ vũ cho tiền vệ Man City và tuyển Anh.

Vợ Harry Maguire dự kiến cũng trong hội chị em thực hiện kế hoạch sang chảnh

Vợ trung vệ MU, Harry Maguire - Fern Maguire cũng sẽ đồng hành cùng chồng trong suốt giải đấu bắt đầu khởi tranh vào 20/11 tới.

Mỗi gia đình các cầu thủ sẽ tiêu tốn khoảng hơn 6.000 bảng cho thời gian ở trên du thuyền, nếu tuyển Anh có thể tiến xa vào đến chung kết World Cup 2022.

Đội bóng của Gareth Southgate sẽ bắt đầu chiến dịch bằng trận ra quân gặp Iran vào 22/11, sau đó lần lượt gặp Mỹ và Xứ Wales trong khuôn khổ bảng B.

Tuyển Anh gây thất vọng khi vừa để thua Italy 0-1, rơi xuống Nations League B. Thầy trò Southgate không thắng trong 5 trận gần nhất. Đêm nay, Tam sư sẽ gặp Đức lúc 1h45 ngày 27/9.

Lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhấtCung cấp lịch thi đấu vòng chung kết World Cup 2022, Lịch VCK giải vô địch bóng đá thế giới diễn ra tại Qatar, từ ngày 20/11 đến 18/12/2022 đầy đủ và chính xác.