Sau khi bị cảnh sát tạm giữ, tài khoản của Mathias Pogba trở lại sôi nổi vào thứ Sáu tuần này với một loạt video được công bố với những thông tin về "Pogba-Gate".

Anh trai của cầu thủ Juventus nói rằng Paul Pogba đã thuê người bỏ bùa để Kylian Mbappe không thi đấu ở trận PSG - MU vào năm 2019, đồng thời thực hiện phép thuật Pháp giành chức vô địch World Cup 2018.

Paul Pogba bị anh trai gọi là "đạo đức giả"

Mathias Pogba gọi Paul là "kẻ nói dối, kẻ thao túng, kẻ đạo đức giả và tội phạm vĩ đại", sau đó quay lại tuyên bố về cái tên mà tuyển thủ Pháp được cho là đã thuê trong những năm gần đây.

"Người này, em trai tôi, đã trở nên thành thạo trong thuật phù thủy những năm gần đây, trở thành tín đồ của một thầy phù thủy, được biết đến với tên Marabout Ibrahim, hoặc Grande, một cộng sự thân thiết của cựu cầu thủ Alou Diarra, mối quan hệ thông qua cầu thủ Serge Aurier", Mathias nhấn mạnh.

Những video này được cho là phát hành tự động thông qua một con bot, được lên kế hoạch cẩn thận từ trước khi Mathias bị bắt giữ.

Về Mbappe, Mathias nói thêm rằng Paul Pogba đã sử dụng phép thuật, thông qua marabout, lên một số đồng đội ở đội tuyển Pháp, bao gồm cả ngôi sao của PSG.

"Em trai tôi, trong một số lần, đã bỏ bùa các đồng đội trong bóng đá, bao gồm cả Kylian Mbappe, hoặc ra vì ghen tị hoặc để giành chiến thắng trong một trận đấu.

Trên thực tế, marabout mà Pogba thuê sẽ thực hiện phép thuật vào năm 2019 để Mbappe không thể hiện được gì trong trận lượt về PSG - MU ở vòng 1/8 Champions League, kết thúc bằng việc Quỷ đỏ thắng 3-1, sau khi thua lượt đi 0-2 tại Old Trafford".

Nghiêm trọng nhất trong tất cả các cáo buộc của Mathias Pogba là về một băng nhóm tội phạm mà cầu thủ Juventus bị cho là đã làm ăn, và thậm chí đổ máu vì anh: "Em trai tôi luôn có nhóm tội phạm xung quanh và thậm chí ngày nay cũng vậy.

Nếu giữa họ chỉ là tình bạn thì không sao cả. Vấn đề là cậu ấy đã sử dụng những mối quan hệ đó và tên của họ để bảo vệ mình trên đường phố, cũng làm ăn với họ. Từ đó, họ làm nhiều điều cho Paul và đổ máu cho cậu ấy...".

Mbappe trong trận PSG thua MU 1-3 năm 2019

Về Rafaela Pimienta, người kế nhiệm Mino Raiola với tư cách là người đại diện và Pogba coi như người mẹ thứ hai, Mathias nói thêm: "Bà ấy đã chăm sóc Paul cả về mặt chuyên môn và cách xử lý.

Nếu em trai tôi trở thành như hiện tại, phần lớn là do những người này, cộng với một vài người khác, đã làm việc để cô lập cậu ấy, tạo ảnh hưởng và thao túng cậu ấy dễ hơn (...).

Theo báo chí Italy, Paul Pogba và mẹ anh, bà Yeo Moriba, hiện đang được cảnh sát bảo vệ.