Xem video:

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Kanpur-Allahabad NH2 (Ấn Độ). Thời điểm này, trên đường không có nhiều xe cộ qua lại. 

Có thể thấy chiếc Toyota Fortuner đang chạy khá nhanh thì giảm tốc độ và tài xế cũng đã bật đèn báo rẽ. Tuy nhiên, nó vẫn chưa chuyển làn và vẫn tiếp tục đi ở làn giữa. Tài xế Fortuner định rẽ theo lối ra nhưng có một chiếc Hyundai Aura đậu ngay trước chỗ rẽ, nghĩa là nó đang chắn tầm nhìn của tài xế Fortuner.

Ngay thời điểm chiếc Fortuner bất ngờ di chuyển chậm trên đường, xe tải ở phía sau vì chạy quá tốc độ nên không thể phanh kịp. Xe tải tông mạnh vào đuôi xe Toyota Fortuner rồi đẩy xe về phía trước. Tài xế Fortuner chưa kịp phản ứng, chiếc SUV đã tông thẳng vào hông chiếc sedan Aura đậu bên đường.

Cú đâm mạnh đã khiến đuôi chiếc Fortuner bị hư hỏng hoàn toàn. Cửa sau bị lõm, cản và đèn hậu cũng bị hư hỏng. Chiếc Hyundai Aura bị hỏng cửa và cốp. Những người ngồi trên chiếc Fortuner an toàn. Có vẻ như không có ai trong chiếc sedan đỗ bên đường.

Tài xế xe tải đã không dừng lại sau vụ việc. Trong trường hợp này cả 3 bên đều có lỗi. Tài xế Hyundai Aura đỗ xe quá sát lối ra, cản tầm nhìn của những người tham gia giao thông khác. Tài xế Fortuner giảm tốc độ quá nhanh và chuyển làn chậm. Mặt khác, tài xế xe tải đã chạy quá tốc độ và không kịp phanh hoặc chuyển hướng khi có sự cố xảy ra.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!