Xem video:

Tình huống xảy ra trước cổng trường THCS Trương Công Giai, phố Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, Hà Nội vào ngày 16/10, đúng giờ tan tầm 17h05p. Thời điểm này, lượng phương tiện trên con phố này rất đông do nhiều phụ huynh đến đón học sinh. Trong đó, gần một nửa con đường bên trái đã bị ô tô, xe máy đỗ lấn chiếm khiến giao thông đi lại khó khăn.

Tuy nhiên, bất chấp đường đông nhưng nữ tài xế đi trên chiếc Mazda3 vừa dừng xe ven đường đã rất nhanh mở cửa bước xuống, và lao sang bên đường khá vội vàng bỏ lại ô tô trong sự ngỡ ngàng của chủ chiếc xe gắn camera hành trình đi ngay phía sau.

Do lượng phương tiện từ chiều ngược lại khá đông và con đường lúc này chỉ vừa đủ cho một ô tô đi qua sau khi chiếc Mazda3 trên đỗ chắn tạo góc hẹp, chiếc xe có camera hành trình đành chờ đợi khoảng gần 1 phút mới đến lượt để đi qua. 

Theo người dân trên tuyến đường Trương Công Giai, vì có hai ngôi trường toạ lạc ở đây, vào giờ cao điểm đưa đón học sinh, tình trạng ùn tắc rất thường xảy ra do ô tô, xe máy thản nhiên dừng đỗ. Chỉ cần một vài chiếc ô tô dừng thiếu ý thức, tạo nên nút thắt cổ chai là gần như sẽ dẫn đến tình trạng ùn tắc. Do đó, để vừa được việc cho mình cũng như không ảnh hưởng đến giao thông, các tài xế cần quan sát trước khi dừng đỗ hoặc tìm vị trí đỗ thông thoáng nhất có thể.

Nguồn video: Hồng Phương

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!