- Sáng nay, Hội Cựu chiến binh Bộ TT&TT phối hợp với Công đoàn TT&TT Việt Nam tới tri ân, kính viếng các anh hùng liệt sĩ tại ATK Định Hóa (Thái Nguyên) nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ.

Đoàn do Thứ trưởng TT&TT Phan Tâm dẫn đầu đến dâng hương kính viếng anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ.

Đoàn đã kính cẩn nghiêng mình, dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc với những đóng góp, công lao to lớn của Bác đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

{keywords}

Đoàn Bộ TT&TT tưởng niệm Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ

Theo Thứ trưởng, trong suốt 72 năm qua ngành TT&TT không ngừng phấn đấu và pháp triển nhanh, mạnh, an toàn, đảm bảo cho sự phát triển chung của đất nước.

"Định Hóa không chỉ là nơi khởi đầu chặng đường 'trường kỳ kháng chiến nhất định thắng lợi' trong cuộc kháng chiến thần thánh chống thực dân Pháp của dân tộc mà cũng là nơi đặt Cục Bưu chính viễn thông, giúp cho thông tin của các tổ chức Đảng, Chính phủ và các tổ chức đoàn thể đươc lưu chuyển thông suốt", Thứ trưởng nói.

{keywords}

Thứ trưởng TT&TT Phan Tâm dâng hương tưởng niệm

{keywords}

Thứ trưởng Phan Tâm trao quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ của ngành

{keywords}

Đoàn thăm nhà truyền thống ATK

Thứ trưởng cho hay, trong suốt chặng đường dài của cuộc kháng chiến đánh Pháp, chống Mỹ, gần 1 vạn người con ưu tú của ngành Bưu điện đã ngã xuống trên khắp các chiến trường vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc. Ngành TT&TT là ngành có nhiều cán bộ hi sinh nhất trong chiến tranh, chỉ sau quân đội.

Cũng nhân dịp này, đoàn đã trao 4 suất quà tới các gia đình thương binh, liệt sĩ ngành TT&TT tại Thái Nguyên.

Hương Quỳnh