Tái xuất sau gần 1 năm vắng mặt, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn được trao áo số 1 ở tuyển Việt Nam. Bùi Tấn Trường lấy áo 24 còn Nguyễn Văn Toản mang áo số 23.

{keywords}
Đặng Văn Lâm mặc áo số 1, quyết giành suất bắt chính ở tuyển Việt Nam

Văn Lâm cho biết anh rất vui khi trở lại đội tuyển lần này, tuy nhiên để có thể cạnh tranh với Tấn Trường, và Văn Toản, thủ môn này phải nỗ lực nhiều hơn nữa, đặc biệt là thích nghi nhanh với điều kiện thời tiết và sự chênh lệch múi giờ tại Saudi Arabia. Thủ thành Việt kiều thừa nhận gặp vấn đề về sự chênh lệch múi giờ khi di chuyển từ Osaka (Nhật Bản) sang Saudi Arabia. 

Nói về cuộc cạnh tranh suất bắt chính với Bùi Tấn Trường, Văn Toản, thủ môn đang chơi bóng tại J-League nói: “Với tôi, mỗi lần được khoác áo tuyển Việt Nam mới là động lực lớn để tập trung tối đa trong mỗi buổi tập. Tôi muốn ống hiến tốt nhất cho tuyển Việt Nam, thi đấu hay không là do HLV trưởng quyết định. Tôi phải cố gắng, đạt phong độ và tinh thần tốt nhất trong mỗi buổi tập để chứng minh năng lực với HLV”.

{keywords}
Tuyển Việt Nam dần thích nghi với điều kiện thời tiết và chênh lệch múi giờ tại Saudi Arabia

Tin vui cho tuyển Việt Nam là các trường hợp dính chấn thương trước khi bay sang Saudi Arabia như Thành Chung, Đình Trọng, Đức Chinh… đều hoàn toàn bình phục. Nhờ vậy, tuyển Việt Nam đã không còn một "thương binh" nào, mang đến cho HLV Park Hang Seo niềm vui lớn.

{keywords}
 
{keywords}
HLV Park Hang Seo giúp học trò hoàn thiện kỹ-chiến thuật

Tối qua, HLV Park Hang Seo củng cố cho học trò các bài tập tấn công và phòng ngự, phối hợp nhóm và di chuyển chiến thuật. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nỗ lực đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện đội hình và lối chơi cho tuyển Việt Nam, trước khi đấu Saudi Arabia vào 21h ngày 2/9 tới (1h giờ ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).

S.N

Australia triệu tập 21 hảo thủ chơi bóng ở châu Âu đấu tuyển Việt Nam

Australia triệu tập 21 hảo thủ chơi bóng ở châu Âu đấu tuyển Việt Nam

HLV Graham Arnold vừa công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu với Trung Quốc và Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup Qatar 2022.

Tấn Trường: Saudi Arabia nóng cỡ nào cũng chiến

Tấn Trường: Saudi Arabia nóng cỡ nào cũng chiến

Thủ môn Bùi Tấn Trường thừa nhận khí hậu tại Saudi Arabia rất khắc nghiệt, nhưng tuyển Việt Nam sẵn sàng đối mặt với những thử thách lớn.

Tuyển Việt Nam 'xông đất' Saudi Arabia, choáng vì cái nóng 43 độ C

Tuyển Việt Nam 'xông đất' Saudi Arabia, choáng vì cái nóng 43 độ C

Thầy trò HLV Park Hang Seo đối mặt với những thử thách cực lớn tại Saudi Arabia, trong đó có vấn đề thời tiết.