- Danh hài Bảo Liêm và hotgirl Khả Ngân cùng tham gia một bộ phim điện ảnh hành động.

Bảo Liêm là một trong những nghệ sỹ hài được yêu thích trong và ngoài nước. Anh kết hợp cùng danh hài Vân Sơn làm nên một cặp bài trùng ăn khách, không chỉ nổi tiếng trên các sân khấu hải ngoại mà còn từng làm nên một cơn sốt tại Việt Nam những năm 1990 thế kỷ trước.

Tuy nhiên, phải một thời gian dài sau khi Vân Sơn về nước hoạt động nghệ thuật, Bảo Liêm mới trở lại Việt Nam. Anh vừa tham gia một vai diễn chưa được tiết lộ trong bộ phim Cao thủ ẩn danh.

Chia sẻ về lý do nhận lời quay về Việt Nam để đóng phim, Bảo Liêm cho biết anh và nhà sản xuất của bộ phim vốn có một mối thâm tình lâu năm. Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội để Bảo Liêm có thể sắp xếp trở về thăm lại quê hương, gia đình sau bao năm sống nơi đất khách.

{keywords}
Vẻ phong độ của Bảo Liêm.

Về nước đóng phim đúng vào mùa chạy sô cuối năm nên Bảo Liêm tranh thủ thời gian từng phút một. Thậm chí, anh đã yêu cầu tài xế đưa tới phim trường để thực hiện cảnh quay đầu tiên của mình ngay sau khi xuống máy bay mà không cần nghỉ ngơi. Và sau khi đoàn phim đóng máy, Bảo Liêm cũng lập tức quay lại Mỹ để tiếp tục hành trình lưu diễn.

Cao thủ ẩn danh là một bộ phim của nhà sản xuất Đỗ Thanh Hiền, người vừa nhận được giải thưởng Ngôi sao xanh 2015 cho bộ phim truyền hình được khán giả bình chọn yêu thích nhất (phim Hạnh phúc của người khác). Phim do Lê Khắc Hoài Nam đạo diễn, có sự hỗ trợ của Quốc Thịnh trong vai trò đạo diễn hành động.

Ngoài Bảo Liêm, Cao thủ ẩn danh còn có sự tham gia của Hiếu Hiền, Quang Đăng (Á quân của cuộc thi Thử Thách Cùng Bước Nhảy) và hotgirl Khả Ngân. Dù đây là lần đầu tiên tham gia một dự án điện ảnh nhưng theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất thì Khả Ngân đều tự mình thực hiện những pha hành động.

Hiện tại, bộ phim Cao thủ ẩn danh đang bước vào giai đoạn hậu kỳ và sẽ dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 3/2016.

Phong Vũ