suasana tempat persemayaman lee sun kyu df8026.jpg
Hình ảnh trong đám tang Lee Sun Kyun.

Cùng ngày phát hiện Lee Sun Kyun tử vong tại công viên, Ajunews đã trích xuất một đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc xe được cho là của nam diễn viên. Theo video, chiếc xe từ từ di chuyển qua đoạn đường cách nơi phát hiện diễn viên phim Ký sinh trùng tử vong khoảng 100m.

Thời điểm chiếc xe này di chuyển qua đoạn đường nói trên là vào khoảng 11h44' trưa 26/12. Sau khi dừng xe, dường như nam tài tử đã ở trong xe khoảng nửa ngày. Sau khi nhận tin báo, xe cảnh sát, xe cứu hỏa, xe cứu thương và các nhân viên cứu hộ khác đã được điều động đến địa điểm phát hiện Lee Sun Kyun tử vong.  

Theo Chosunbiz, tang lễ của cố diễn viên Lee Sun Kyun được tổ chức tại Phòng số 1 của nhà tang lễ tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul. Đám tang được tổ chức riêng tư chỉ dành cho người thân trong gia đình và đồng nghiệp thân thiết của Lee Sun Kyun vào ngày 29/12. Sau đó, thi hài Lee Sun Kyun được an táng tại Seonyeong, Buan-gun, Jeollanam-do.

20231228134744962460bggg.jpg
Đạo diễn phim 'Ký sinh trùng' Bong Joon Ho.

Đạo diễn Bong Joon Ho của phim Ký sinh trùng đã tới nhà tang lễ sáng 28/12 để chia buồn với gia đình nam diễn viên xấu số.  

Các diễn viên cùng công ty với Lee Sun Kyun gồm: Choi Deo Moon, Sol Kyung Gu - từng hợp tác với Lee Sun Kyun trong bộ phim Kingmaker; Yoo Jae Myung và Jo Jung Suk - bạn diễn trong phim Vùng đất hạnh phúc cũng đã đến nhà tang lễ để chia buồn với gia đình nam diễn viên. 

lee sun kyun thumbnail 122823 2.jpg
Nam diễn viên Jo Jung Suk liên tục rơi nước mắt tại nhà tang lễ khi tới viếng đồng nghiệp.

Ngoài ra, các diễn viên Jeon Do Yeon, Hwang Jung Min, Ha Ji Won, Woo Jun Sang... cũng gửi vòng hoa tới viếng Lee Sun Kyun. Gia đình nam diễn viên yêu cầu các phóng viên hạn chế tác nghiệp tại địa điểm tổ chức tang lễ của Lee Sun Kyun. 

Trước khi qua đời, Lee Sun Kyun đang bị cảnh sát điều tra về việc sử dụng ma túy trái phép. Trong phiên thẩm vấn thứ 3 hôm 23/12, nam diễn viên yêu cầu cảnh sát không công khai thông tin với báo giới nhưng bị từ chối. 

Lee Sun Kyun trong phim 'Ký sinh trùng':