Bức hình có vẻ như đạo diễn Luca Guadagnino đã đặt tay lên ngực Dakota Johnson trước rừng ống kính máy quay nhưng sự thật không phải như vậy.

{keywords}
Khoảnh khắc gây tranh cãi. 

Ngày 1/9, ê kíp làm phim 'Suspiria' gồm đạo diễn Luca Guadagnino và các diễn viên Tilda Swinton, Dakota Johnson, Mia Goth, Jessica Harper đã có buổi chụp hình quảng bá trong khuôn khổ LHP Venice lần thứ 75 tại Ý.

Những bức ảnh lan truyền sau đó cho thấy vẻ mặt có vẻ không thoải mái của Dakota Johnson khi đạo diễn Luca Guadagnino đặt bàn tay phải sát với ngực của nữ chính '50 sắc thái' ngay trên thảm đỏ.

{keywords}
Dakota Johnson cười ngượng ngùng và giấu mặt sau vai đạo diễn Luca Guadagnino. 

Có nhiều người vội vàng cho rằng đạo diễn 47 tuổi đã sàm sỡ nữ diễn viên 28 tuổi. Tuy nhiên, trên thực tế đó chỉ là góc chụp. Đạo diễn Luca Guadagnino đã dùng tay che phần ngực của Dakota Johnson bởi lo lắng chiếc váy cúp ngực của cô có khả năng để lộ phần nhạy cảm của nữ diễn viên trước ống kính.

{keywords}
'Suspiria' công chiếu ngày 26/10/2018.  

'Suspiria' thuộc thể loại kinh dị, được làm lại từ phim cùng tên sản xuất năm 1970. Trong phim, Dakota Johnson vào vai Susie, một cô gái trẻ ngây thơ đến từ Ohio phát hiện ra mình có năng lực đặc biệt khi tham gia một trung tâm khiêu vũ. Để chuẩn bị cho vai diễn này Dakota đã phải học nhảy suốt 6 tháng trước khi bấm máy.

Mỹ Anh

 

Vẻ gợi cảm của 'bom sex' khiến Brad Pitt say nắng, chồng ghen ra mặt

Vẻ gợi cảm của 'bom sex' khiến Brad Pitt say nắng, chồng ghen ra mặt

Cô đang khiến chồng "ăn không ngon ngủ không yên" vì được Brad Pitt say nắng khi hai người cùng hợp tác trong một bộ phim.

Cảnh 'Quỳnh Búp Bê': Tôi không phải kiểu đàn ông 'bóc bánh trả tiền'

Cảnh 'Quỳnh Búp Bê': Tôi không phải kiểu đàn ông 'bóc bánh trả tiền'

Vào vai ma cô chăn dắt gái nhưng diễn viên Doãn Quốc Đam khẳng định, anh là người nhút nhát với phụ nữ và không ai có thể rủ anh có những trải nghiệm thực tế với "gái ngành".