Đạo diễn Joe Kosinski khen Tom Cruise chuyên nghiệp và tập trung hết mình cho vai diễn bất kể chuyện gì.

Các tin liên quan

Tom Cruise bực mình với báo giới

Tom Cruise trở lại phong độ trong bom tấn 120 triệu USD

 {keywords}

Thời gian quay "Oblivion" (tựa tiếng Việt: Bí mật trái đất diệt vong), Tom Cruise phải đối mặt với sóng gió hôn nhân khi Katie Holmes đơn phương đâm đơn ly dị anh. Mặc dù vậy, tài tử 51 tuổi vẫn tập trung vào công việc đến mức kinh ngạc.

Đạo diễn Joe Kosinski cho biết Tom chưa bao giờ tỏ ra mất tập trung vào công việc. "Điều tuyệt nhất ở Tom là anh ấy không bao giờ để cho bất cứ điều gì ảnh hưởng đến bộ phim. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua và đó là cách của Tom. Anh ấy chuyên nghiệp và rất tập trung. Chính vì vậy chúng tôi vẫn đảm bảo cho tiến độ của phim". 

Đạo diễn Joe Kosinski nói thêm: "Chúng tôi quay phim này trong 80 ngày và đã đi khắp thế giới. Tôi háo hức được thấy mọi người tới xem vai diễn mới này của Tom vì chúng ta biết anh ấy là một ngôi sao hành động lớn. Những gì mọi người sắp được thấy trên màn ảnh nhắc nhớ chúng tôi rằng anh ấy là một diễn viên vĩ đại thế nào".
 
"Oblivion" vừa dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ với 38 triệu USD doanh thu sau 3 ngày công chiếu. Phim đã ra mắt khán giả VN từ ngày 12/4.

Linh Anh - Theo CNN