Sự kiện công bố thí sinh tham gia Miss Supranational 2022 vừa diễn ra ở TP.HCM. Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi. Các hoa hậu, người đẹp như H’Hen Niê, Ngọc Châu, Á hậu Lệ Hằng, Đào Hà, Lê Thu Trang… đến tham dự và động viên tinh thần Kim Duyên. 

Đào Hà nổi bật với chiếc đầm cắt xẻ gợi cảm lộ đôi chân dài ấn tượng và phần lưng nuột nà. Chi tiết ren lưới cùng họa tiết hoa bồ công anh giúp cô nổi bật giữa dàn người đẹp. Khác với các sự kiện trước, người đẹp make-up màu nâu đất, làm tóc theo đậm phong cách Mỹ La Tinh phóng khoáng nhưng tinh tế. 

Đào Hà cho biết cô đến sự kiện ngoài lời mời từ ban tổ chức còn đến để chúc mừng và động viên người bạn thân Kim Duyên. Cả hai có mối quan hệ tình bạn thân thiết, gắn bó trên phương diện công việc lẫn cuộc sống những năm qua.  

“Chúng tôi quen biết nhau lâu và vẫn luôn dành nhiều tình cảm cho đối phương. Duyên là người có nhan sắc, mang năng lượng tích cực và đã rất chăm chỉ tập luyện, không ngừng nỗ lực cố gắng với mong muốn có thể đại diện Việt Nam một lần nữa tại đấu trường quốc tế. Tôi tin với tài năng, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần hết mình sẽ giúp Duyên tạo được ấn tượng trong cuộc thi”, Đào Hà chia sẻ. 

Đào Hà là người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với danh hiệu Người đẹp biển. 3 năm sau, cô tiếp tục thử thách bản thân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và để lại ấn tượng với vị trí top 5. 

Dù không tham gia tiếp những cuộc thi sắc đẹp, nhưng Đào Hà vẫn được đánh giá cao về khả năng chuyên môn, có tiềm năng tỏa sáng. Với “hành trang” là gương mặt ưa nhìn, chiều cao ấn tượng và vóc dáng thon gọn, đa dạng hóa phong cách, người đẹp hiện đang là một trong những gương mặt có nhiều hoạt động tích cực. 

Ngoài vai trò sư phạm, người mẫu và huấn luyện viên, giám khảo tại các cuộc thi, Đào Hà hiện ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật để ra mắt trong thời gian tới. Cô mong mang đến hình ảnh một Đào Hà trưởng thành hơn, chín chắn hơn với những mục tiêu lớn lao.       

Thúy Ngọc

Vai trò mới của Đào Hà tại Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam 2022Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có sự tiến bộ đáng kể sau thời gian làm nghề. Cô vừa được giao vai trò huấn luyện viên tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam 2022.