Đêm chung kết cuộc thi hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ lần thứ 7 năm 2022 vừa diễn ra với sự góp mặt của 30 thí sinh. Các người đẹp trải qua các vòng sơ tuyển, bán kết với các phần: kiểm tra kiến thức, đo nhân trắc học, trình diễn trang phục học đường, áo bà ba, dạ tiệc.

Đào Hà là một trong những ban giám khảo ngồi chấm thi trong đêm chung kết. Người đẹp xuất hiện với bộ váy tông xanh navy thiết kế cổ yếm cùng những đường cắt xẻ tinh tế. Cô cũng chọn lối make up nhẹ nhàng kết hợp trang sức kim cương để làm nổi bật vẻ ngoài. 

Theo Đào Hà, cô nhận lời chấm thi vì mong muốn tiếp xúc các bạn sinh viên. Mặt khác, sự năng động, nhiệt huyết và tinh thần vui vẻ của thế hệ gen Z cũng truyền cảm hứng tích cực cho người đẹp. 

“Ngồi chấm thi và nhìn các bạn thể hiện bản thân trong cuộc thi, tôi như tìm thấy mình ngày trước. Những cô cậu bé chập chững bước vào đời không gì ngoài hành trang kiến thức và sự tự tin thể hiện mình. Tôi luôn mong các bạn tìm thấy phương hướng và mục tiêu cuộc sống sau khi bước khỏi môi trường giảng đường”, Đào Hà chia sẻ. 

Ngoài vai trò hoạt động nghệ thuật, Đào Hà còn là giảng viên trong thời gian qua. Cô trực tiếp đứng lớp chia sẻ kinh nghiệm truyền cảm hứng cho những bạn trẻ có đam mê với sàn diễn thời trang. Việc gắn bó với lĩnh vực giáo dục và làm việc với những người trẻ khiến cô cảm thấy say mê và thêm hứng thú với định hướng hoạt động của mình.  

Trong đêm chung kết, các thí sinh tiếp tục với các phần thi tài năng, thể thao, người đẹp được yêu thích, người đẹp ảnh, thời trang. Kết quả, thí sinh Nguyễn Thị Thu Ngân, quê Cà Mau, hiện đang theo học lớp Quan hệ công chúng tại Trường đại học Nam Cần Thơ xuất sắc đăng quang Hoa khôi cuộc thi.

Các Á khôi lần lượt là Nguyễn Thị Tuyết Linh (Á khôi 1), Trần Khả Di (Á khôi 2), Văng Thị Chúc Lam (Á khôi 3) và Lê Thị Kim Hậu (Á khôi 4).

Kết thúc cuộc thi, các thí sinh tiếp tục được nhà trường tạo điều kiện tham gia các hoạt động chia sẻ vì cộng đồng, tặng các suất học bổng nâng cao trình độ, giảm học phí, lệ phí ở ký túc xá… cũng như đại diện cho nữ sinh viên trường tham gia các cuộc thi tài năng, trí tuệ dành cho nữ sinh viên các cấp.

Thúy Ngọc

Đào Hà diện vest không nội y nóng bỏngTop 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Đào Hà định hình phong cách chững chạc nhưng không kém phần quyến rũ trong mỗi shoot ảnh thời trang.