Đào Thị Hà sinh năm 1997, là một trong những người đẹp nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với mái tóc ngắn ngang vai và chiều cao ấn tượng 1m75. Cô lọt vào top 5 và giành giải "Người đẹp Biển" nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn, làn da nâu gợi cảm.

Đến năm 2019, Đào Thị Hà tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân ở top 5. Dù vậy, cô nàng vẫn là một trong những gương mặt được đánh giá nổi bật và chiếm  nhiều cảm tình của khán giả. 

3 năm sau cuộc thi, Đào Thị Hà vẫn hoạt động năng nổ trong showbiz. Gần đây nhất, người đẹp trở lại với công việc MC. Không chỉ thu hút ánh nhìn với chiếc váy rực rỡ, cô còn ghi điểm với tác phong chuyên nghiệp, tự tin trên sân khấu. 

Đào Thị Hà định hướng hoạt động đa năng trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài vai trò người mẫu, cô muốn thử sức với nhiều lĩnh vực để mong muốn trải nghiệm, học hỏi sau thời gian dài tham gia các cuộc thi sắc đẹp. 

Ở tuổi 25, người đẹp sở hữu sắc vóc nổi bật, số đo ba vòng lý tưởng. Cô khéo tôn đường cong cơ thể với những bộ váy cắt xẻ gợi cảm. Đào Thị Hà cho biết cô tuân thủ chế độ ăn uống, tập gym, yoga để giữ được các chỉ số cơ thể ở mức ổn định. 

Bên cạnh nghệ thuật, cô tập trung kinh doanh lĩnh vực du lịch và khách sạn. Cô đang giữ vai trò Giám đốc truyền thông cho một tập đoàn.

Trong năm qua, Đào Hà phải tạm gác lại hầu hết các kế hoạch vì Covid-19. Khi dịch bệnh được kiểm soát, cô gấp rút trở lại hoàn thành công việc bị trì hoãn. Người đẹp nói cô mong đợi một năm mới bình an cho bản thân và gia đình, đồng thời có thể gặt hái những thành tích như kỳ vọng. "Năm mới với những khởi đầu mới, tôi muốn một hình ảnh mới mẻ, trưởng thành và chín chắn hơn trong mắt khán giả", cô chia sẻ. 

Thúy Ngọc

Những người đẹp nóng bỏng, thu hút nhất ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Những người đẹp nóng bỏng, thu hút nhất ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

 - Vòng sơ khảo Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại ở hai miền Nam - Bắc. Trong số các thí sinh, một số người đẹp đã tạo được ấn tượng tốt với khán giả.