Tờ Times cho hay, Liverpool vẫn chưa chính thức chào mua Darwin Nunez của Benfica nhưng động thái này chuẩn bị xảy ra.

Liverpool của Klopp được cho đang vượt MU để sở hữu chân sút ghi 34 bàn cùng 4 pha kiến tạo ở mùa giải vừa qua cho Benfica

Benfica muốn có 85 triệu bảng cho tiền đạo này. Có thông tin rằng, Quỷ đỏ vùng Merseyside có thể khiến đại diện Bồ Đào Nha gật đầu với lời đề nghị 68 triệu bảng cộng với các khoản bổ sung 17 triệu bảng. Và Darwin Nunez sẽ ký hợp đồng 5 năm gia nhập đội bóng Jurgen Klopp.

Trong khi talkSPORT cách đây vài ngày đưa tin tốt cho fan MU, rằng chân sút Uruguay sẵn sàng bỏ qua cơ hội chơi ở Cúp C1 vì “muốn trở thành một phần trong cuộc cách mạng của Erik ten Hag tại Old Trafford”, thì theo nguồn trên, Darwin Nunez đã nói với Benfica, Anfield là nơi anh muốn chơi ở mùa giải tới.

Giám đốc thể thao mới của Liverpool, Julian Ward có mối quan hệ tốt với Giám đốc kỹ thuật của Benfica, là một điểm cộng cho đội bóng của Klopp trong cuộc đua giành chữ ký Darwin Nunez với MU.

Ngoài ra, Liverpool cũng ‘ở trên’ MU nhờ lợi thế có mặt tại Champions League, điều Erik ten Hag không thể cho trong nỗ lực ký Darwin Nunez.

L.H

‘Bom tấn’ Darwin Nunez hào hứng gia nhập MU

‘Bom tấn’ Darwin Nunez hào hứng gia nhập MU

Chân sút Uruguay được loan báo sẵn sàng bỏ qua cơ hội chơi bóng ở Champions League để gia nhập MU của Erik ten Hag.
MU sắp nổ 'bom tấn' Darwin Nunez, chi phí lên tới 105 triệu euro

MU sắp nổ 'bom tấn' Darwin Nunez, chi phí lên tới 105 triệu euro

MU thời Erik ten Hag đưa ra lời đề nghị khủng với chân sút Benfica, Darwin Nunez với tổng chi phí lên tới 105 triệu euro (89 triệu bảng).
MU sắp có Darwin Nunez, Man City thêm 2 tân binh

MU sắp có Darwin Nunez, Man City thêm 2 tân binh

MU sắp có Darwin Nunez, Man City thêm 2 hợp đồng mới sau Haaland, Benzema và Toni Kroos không lo việc gia hạn Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/6.