Mới đây, trang Odditycentral đã đưa tin về một đại gia người Việt có sở thích dát hàng chục cây vàng lên người mỗi khi ra đường, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Dát 50 cây vàng lên người khi ra đường, đại gia An Giang lên báo nước ngoài - 1
 Sở thích "dát" vàng quanh người của anh Lợi lên báo nước ngoài. Ảnh chụp màn hình

Người được nhắc đến là anh Trần Đức Lợi (39 tuổi), kinh doanh thú cưng cao cấp rồng Nam Mỹ có tiếng ở tỉnh An Giang. Mới đây, anh gây sự chú ý trên TikTok khi khoe cuộc sống xa xỉ của mình. Tại quê nhà, anh được mọi người biết tới là người có niềm đam mê mãnh liệt với vàng và đồ trang sức đắt tiền.

Anh cho biết có sở thích chơi trội, đeo lượng lớn vàng trang sức trên người được 3 năm nay bởi quan niệm màu vàng tượng trưng cho sự may mắn và giúp anh làm ăn suôn sẻ. Vì thế, mỗi khi ra đường, anh luôn đeo rất nhiều đồ trang sức bằng vàng.

“Ban đầu tôi chỉ đeo vài món đồ trang sức, sau đó dần dần mang nhiều hơn. Tôi cũng cảm thấy nó khá nặng nhưng mang hoài rồi cũng quen. Tôi cũng cố gắng tìm sự cân bằng, đồ trang sức nhỏ thì dễ bị vỡ và móp méo, những thứ to thì lại nặng nề nếu đeo lâu”, anh Lợi nói.

Dát 50 cây vàng lên người khi ra đường, đại gia An Giang lên báo nước ngoài - 3
 Những món trang sức bằng vàng siêu khủng của đại gia An Giang.

Ngoài những món đồ trang sức bằng vàng thường đeo trong các video TikTok, anh Lợi còn có một chiếc xe mui trần và vài chiếc xe máy dát vàng. Anh tuyên bố rằng, tất cả chúng đều được mạ vàng nhưng nhiều người không tin. Ước tính công đoạn dát vàng lên xe đã tốn vài trăm triệu đồng. Nội thất bên trong xe cũng đều được trang trí màu vàng. 

Đáng chú ý, trong số các món đồ trang sức bằng vàng của anh Lợi, nổi bật là chiếc dây chuyền đúc hình rồng khoảng 7 lượng vàng, vòng tay rồng hổ đính đá khoảng 20 lượng.

Anh Lợi còn tiết lộ rằng, mỗi khi ra ngoài anh không mang các món đồ này một cách tùy tiện mà dựa trên nguyên tắc phong thủy.

Anh nói rằng: “Vì tôi mệnh kim, hợp với màu vàng nên đeo theo phong thủy để hút tài lộc”.

(Theo Đời sống và Pháp luật)

Cha con đại gia thích khoe 'núi tiền' trên mạng xã hội gây xôn xao là ai?

Cha con đại gia thích khoe 'núi tiền' trên mạng xã hội gây xôn xao là ai?

Hai cha con gia đình này thường xuyên khoe tiền khiến dân mạng xôn xao.