Câu chuyện được Ashwin Hegde, chủ một blog công nghệ tại Ấn Độ chia sẻ. Theo Hedge, một trong những người theo dõi của anh đã kể lại tình huống hi hữu của mình. Anh này đặt hàng iPhone 13 từ một đợt giảm giá của Flipkart, nhưng khi nhận hàng mở ra lại là chiếc iPhone 14 mới nhất.

Sau khi Ashwin đăng tải bức ảnh cho thấy đơn hàng iPhone 13 bị giao nhầm thành iPhone 14, nhiều người dùng Twitter liên tục chế nhạo Flipkart vì sự cố giao sai hàng cho người mua. Flipkart cũng không ít lần gặp vấn đề về giao hàng trong quá khứ. Bài đăng của Ashwin nhận được hơn 9.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

dat mua iPhone anh 1

Người dùng đặt iPhone 13 nhưng lại nhận được iPhone 14. Ảnh: Ashwin Hedge.

Nhiều người cũng nhân cơ hội để châm chọc Apple, vì thiết kế hai dòng iPhone 13 và iPhone 14 nhiều điểm tương đồng.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi Flipkart bị người dùng tố hủy đơn đặt hàng iPhone 13, nghi ngờ do thiếu nguồn hàng trong đợt giảm giá vào cuối tháng 9 của họ. Flipkart giải thích rằng 70% đơn đặt hàng iPhone 13 đã được giao thành công và chỉ một phần nhỏ đơn đặt hàng bị hủy do sự cố không lường trước.

"Gần 70% tổng số đơn đặt hàng iPhone được đặt trên khắp các thành phố bao gồm Guntur, Gorakhpur và Siliguri đã được giao hàng thành công. Chỉ một phần nhỏ, ít hơn 3% tổng số đơn đặt hàng, đã bị hủy do các vấn đề bất thường", đại diện của Flipkart cho biết.

iPhone 14 được ra mắt từ ngày 7/9, và đã bắt đầu bán trên toàn cầu. Tại Việt Nam, iPhone 14 đã mở đặt cọc vào cuối tuần qua, và sẽ đến tay khách hàng vào 0h ngày 14/10. Theo chia sẻ của đại diện TopZone, iPhone 14 Pro và Pro Max, đặc biệt là bản màu tím là những phiên bản hút khách nhất.

(Theo Zing)