Theo Oriental Daily, một người đàn ông không tiết lộ danh tính sống ở Thái Lan đã đặt mua chiếc điện thoại iPhone 7 trên Lazada. Thay vì nhận được chiếc điện thoại, anh được gửi đến một chiếc bàn hình iPhone 7 có kích thước thật.

Ban đầu, người đàn ông này thắc mắc cước vận chuyển quá cao, nhưng sau khi nhận được chiếc "iPhone" có kích thước khổng lồ, anh đã có câu trả lời. Việc không kiểm tra kỹ mô tả hàng hóa trước khi đặt mua là lỗi thường gặp với rất nhiều khách hàng, dẫn đến những tai nạn như trên.

Mua iPhone 7 nhan duoc chiec ban anh 1

Một người đàn ông ở Thái Lan mua iPhone 7 nhưng nhận được chiếc bàn. Ảnh: Oriental Daily.

Tuy nhiên, nói một cách công bằng, chiếc bàn được giao đến trông khá gọn gàng và thú vị. Chiếc bàn có kích thước phù hợp với nhiều người, cùng với kiểu thiết kế mặt bàn giống như điện thoại iPhone 7.

Từ “màn hình” đến “nút Home”, mọi thứ đều có tỷ lệ chuẩn xác, thậm chí bàn còn có thêm ngăn kéo bên dưới, giả định như nơi chứa “anten” của điện thoại.

Dù đã xảy ra nhiều trường hợp khách hàng bị lừa đảo khi mua sắm online, trường hợp của người đàn ông ở Thái Lan không quá xui xẻo. Ít nhất anh ta có được một chiếc bàn với kiểu thiết kế đặc biệt mà chắc chắn những iFan sẽ thích thú.

Theo Zing/Oriental Daily

Đặt mua iPhone 12 Pro Max nhưng nhận được hộp sữa chua

Đặt mua iPhone 12 Pro Max nhưng nhận được hộp sữa chua

Sau khi đặt mua iPhone 12 Pro Max trên website Apple, một người phụ nữ ở Trung Quốc cho biết cô nhận được một hộp sữa chua.