AN Residence ngày càng giàu tiềm năng trong mắt nhà đầu tư

Trong đó, giới đầu tư đánh giá cao tiềm năng tăng giá của Phố thương mại chuyên gia VSIP 1 - AN Residence bởi sở hữu các lợi thế vượt trội về tiến độ, hạ tầng giao thông, vị trí, quy hoạch, tiện ích...cùng mức giá bán hấp dẫn.

 AN Residence được kỳ vọng trở thành khu dân cư kiểu mẫu tại TP. Thuận An. Ảnh phối cảnh

Anh Nguyễn Hoài Sang (TP.Thủ Đức, TP.HCM) cho rằng: “Giữa bối cảnh giá bất động sản tại Bình Dương tăng cao mỗi ngày thì việc mua được một nền đất có sổ đỏ, được quy hoạch đồng bộ nằm ngay khu trung tâm mà mức giá chỉ từ 36 triệu/m2 là không dễ. Dự án AN Residence nằm trong khu dân cư đông đúc, ngay chợ nên rất thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Theo tôi, với vị trí đắc địa này chắc chắn giá sẽ còn tăng mạnh trong thời gian ngắn”.

Với anh Trần Hải Vân, một nhà đầu tư sống tại Quận 1, TP.HCM thì một trong những lý do để anh lựa chọn dự án AN Residence là sự phát triển hạ tầng cùng tốc độ đô thị hóa nhanh của Thuận An, Bình Dương.

Theo anh Vân, sau khi QL13 được khởi công mở rộng lên 8 làn xe vào cuối tháng 4 vừa qua hay thông tin về tuyến đường Vành đai 4 kết nối 5 tỉnh thành: TP.HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu cùng tuyến cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành (Bình Phước)…sẽ mang tới cơ hội tăng trưởng vượt bậc cho dự án AN Residence nên anh quyết định đầu tư ngay. Anh Vân nhận định:“ Nhờ các công trình giao thông này sẽ giúp việc di chuyển từ dự án đến TP.HCM và ngược lại nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh đó, dự án còn ở vị trí trung tâm gần với các khu tiện ích hiện hữu chưa đầy 5-10 phút di chuyển nên tiềm năng tăng giá sẽ rất lớn”.

Đáp ứng nhu cầu an cư hiện đại, năng động

Nằm ở trung tâm của TP. Thuận An - Bình Dương, cách trung tâm TP.HCM chỉ từ 20 phút, AN Residence gây ấn tượng nhờ công năng sử dụng đa dạng và được đánh giá là sản phẩm đầu tư có tỉ suất sinh lợi hấp dẫn nếu nhìn vào triển vọng phát triển dài hạn của thị trường Bình Dương.

 AN Residence được quy hoạch bài bản diện tích đa dạng từ 67m2 - 126m2. Ảnh phối cảnh

Giá trị của dự án còn được nâng tầm khi nằm trong khu dân cư sầm uất hiên hữu, xung quanh là các tiện ích ngoại khu đầy đủ như: chợ, siêu thị, bệnh viện quốc tế, hệ thống giáo dục các cấp và chỉ cách trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, sân golf quốc tế Sông Bé từ 5 phút. AN Residence đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, học tập, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí của cư dân mà không phải mất thời gian đi ra khỏi khu vực.

Với quy mô gần 200 nền, đa dạng sản phẩm gồm dòng shophouse (1 trệt, 3 lầu) và nhà phố (1 trệt, 2 lầu) diện tích vừa vặn 4,5x15m, cư dân của AN Residence có cơ hội sở hữu cho mình một không gian sống an toàn, khỏe mạnh, văn minh. Dự án còn có quy hoạch bài bản, thoáng đãng với hệ thống giao thông nội khu rộng lớn (lộ giới 12 - 13m), công viên cây xanh, đèn chiếu sáng, hệ thống điện, nước và viễn thông ngầm hóa hoàn chỉnh nên có thể nhận nền và xây dựng ngay.

 Phố thương mại chuyên gia VSIP 1 - AN Residence kiến tạo không gian sống chuẩn mực và đẳng cấp. Ảnh phối cảnh

Lý giải về sức hút của AN Residence, các chuyên gia cho rằng những dự án đất nền có sổ đỏ được đầu tư bài bản và chỉn chu như vậy trên thực tế không có nhiều, mặt khác giá bán khá tốt so với mặt bằng chung hiện nay. 

Bên cạnh đó, khi quỹ đất tại TP.HCM ngày càng hạn chế làm cho nguồn cung trở nên khan hiếm thì thị trường tại các tỉnh giáp ranh như Bình Dương trở thành nguồn cung chủ lực. Chưa hết, khi giao thông ngày càng thuận tiện, người dân tại TP. HCM sẽ có xu hướng di chuyển ra các thành phố vệ tinh như Bình Dương để tìm kiếm cơ hội đầu tư và môi trường sống mới. Nhất là khi cơ sở hạ tầng và các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại của Bình Dương ngày càng phát triển đáp ứng tốt nhu cầu và kỳ vọng của người dân. 

Cùng với đó, với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm, hạ tầng xã hội phát triển mạnh mẽ sẽ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho AN Residence, giúp dự án trong tương lai trở thành chốn an cư lý tưởng cho người lao động dù làm việc ở TP.HCM hay Bình Dương.

AN Residence được kinh doanh tiếp thị bởi công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi - DKRS.

Hotline: 1900 2663

Web: anresidence.vn

Thảo Nhi