Đại diện nhãn hàng, ông TM Roh, Chủ tịch CEO ngành hàng Trải Nghiệm Di động tại Samsung Electronics chia sẻ: “Chưa có một thiết bị nào trên thị trường hiện nay như Galaxy Tab S9 - máy tính bảng đột phá vượt trội trong danh mục, lần đầu tiên mang đến những trải nghiệm được người dùng ưa chuộng hàng đầu trong một thiết kế cao cấp, toàn diện nhất từ trước đến nay. Galaxy Tab S9 series giúp người dùng dễ dàng nắm bắt những ý tưởng lớn và nhanh chóng hiện thực hóa chúng”.

Samsung Galaxy Tab S9 - chuẩn mới cho phân khúc máy tính bảng 

Sau 2 năm vắng bóng, Samsung “trở lại và lợi hại hơn xưa” khi cho ra mắt dòng máy tính bảng cao cấp với bộ ba Galaxy Tab S9, S9+ và S9 Ultra đều sở hữu thiết kế hiện đại nhưng bền bỉ. Với hiệu năng mạnh mẽ và màn hình rực rỡ, dòng máy tính bảng của Samsung sẽ giúp người dùng thảo sức sáng tạo dù bất cứ đâu.

Điểm nâng cấp đáng chú ý là Galaxy Tab S9 Series được trang bị màn hình đỉnh cao Dynamic AMOLED 2X đầu tiên trong dòng sản phẩm Galaxy mang đến trải nghiệm giải trí sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Với tính năng Eye Comfort Shield làm giảm thiểu ánh sáng xanh, giúp người dùng thưởng thức phim, video, và chơi game mà không gặp mỏi mắt hay căng thẳng. 

Trải nghiệm đa tác vụ, mọi lúc mọi nơi với Samsung Galaxy Tab S9 Ultra

Samsung cũng tập trung tối ưu hóa bút S Pen mới với độ trễ cực thấp - 2.8ms và hỗ trợ các ứng dụng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Galaxy Tab S9 với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, được tối ưu dành riêng cho hệ sinh thái của Samsung, cho phép mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn mượt mà và nhanh chóng. Thiết kế siêu mỏng nhẹ và chất liệu nhôm Armor Aluminum bảo vệ sản phẩm tránh xước, tiện lợi mang theo trên mọi hành trình.

Từ 26/7 - 17/8/2023, chương trình đặt hàng trước Galaxy Tab S9 Series sẽ diễn ra trên phạm vi toàn quốc, đi kèm nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trị giá 11,5 triệu đồng, bao gồm: Ưu đãi đặc quyền năng cấp bộ nhớ trị giá 2 triệu đồng; Chương trình thu cũ đổi mới trợ giá lên đời trị giá 2 triệu đồng; Gói dịch vụ và ứng dụng đặc quyền trị giá 7,5 triệu đồng.

Galaxy Watch6 Series - trải nghiệm xu hướng wellness đích thực

Với phiên bản Galaxy Watch mới, Samsung không chỉ cải tiến đây đơn thuần là một phụ kiện công nghệ mà còn hướng đến xu hướng Wellness, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hữu ích, thú vị chưa từng có trong việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe bao gồm tinh thần và thể chất. 

Samsung nâng cấp tính năng Sleep Coaching hữu ích giúp người dùng cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tính năng này sử dụng các cảm biến trên đồng hồ Galaxy Watch6 Series để theo dõi hoạt động người dùng khi ngủ. Từ đó, người dùng có thể nhận biết được chất lượng giấc ngủ của chính mình. 

Galaxy Watch6 giúp đưa ra các lời khuyên hay hướng dẫn để cải thiện giấc ngủ tốt hơn. Thậm chí còn có tính năng hình tượng hóa mô hình giấc ngủ của người dùng dưới dạng linh vật thú vị. Dây đeo vải thế hệ mới siêu nhẹ kết hợp cùng hệ sinh thái Galaxy kết nối liền mạch, giúp Galaxy Watch6 tối ưu hóa môi trường phù hợp cho giấc ngủ trong khi vẫn có thể đeo đồng hồ trên tay một cách thoải mái.

 Galaxy Watch6 Series tối ưu trải nghiệm đeo khi ngủ

Sự trở lại của dòng Galaxy Watch6 Classic cũng thể hiện mức độ “chiều chuộng” người hâm mộ của Samsung khi đã đưa thiết kế cổ điển cùng viền xoay bezel vật lý được yêu thích quay trở lại. Vừa là thiết bị theo dõi sức khỏe nhưng Galaxy Watch6 cũng vừa là một phụ kiện thời trang đúng nghĩa. Thiết kế thời thượng với mặt mặt đồng hồ được chế tác từ Sapphire sang trọng, hạn chế trầy xước cùng bộ tùy chọn dây đeo đa dạng, nhiều kiểu dáng và màu sắc chắc chắn sẽ nâng cấp gu thời trang của người dùng.

Từ ngày 26/7 - 17/8/2023, Samsung triển khai chương trình đặt hàng trước dành cho Galaxy Watch6 & Galaxy Watch6 Classic trên phạm vi toàn quốc, đi kèm nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, bao gồm: Tặng dây vải siêu nhẹ và củ sạc 25W; Chương trình thu cũ đổi mới trợ giá lên đời trị giá 1 triệu đồng; Chương trình ưu đãi trị giá 1 triệu đồng khi mua kèm Galaxy ZFlip5, ZFold4 và Galaxy Tab S9 Series.

Thu Hằng