Theo nhãn hàng, hashtag #daugoiduoclieunguyenvuong trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook đều có kết quả trả về với nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. 

Đặc biệt, mới đây, Try & Review đã công bố kết quả khảo sát 125 người dùng Việt Nam sau khi sử dụng Dầu gội dược liệu Nguyên Vương. Kết quả cho thấy 91% người trải nghiệm đề cử sau khi dùng sản phẩm; 92% người trải nghiệm muốn mua lại sản phẩm sau khi dùng; 89% đồng ý rằng dầu gội dược liệu Nguyên Vương Sảng Khoái giúp tóc mềm mượt và dễ vào nếp hơn sau khi sử dụng.

image001.png

“Tóc mình là tóc uốn có dùng hóa chất nên rất dễ khô xơ da đầu thuộc da dầu gặp thời tiết nóng nhiều sẽ dễ bết tóc. Mình khá hài lòng với dầu gội dược liệu Nguyên Vương. Nếu các bạn có một mái tóc và các vấn đề như mình thì đây là loại dầu gội đáng để thử và biết đâu sẽ là loại dầu gội chân ái dành cho bạn đấy”, người dùng có nickname hoang-long.tran chia sẻ. 

image002.png

Trong khi đó, đối với Tonecyber hay vankhoi93, những người dùng đang gặp tình trạng gàu, ngứa lâu ngày thì cho rằng sản phẩm giúp giảm gàu rõ rệt ko còn ngứa, tóc thơm và không bị khô như các sản phẩm dầu gội sử dụng trước đó. 

Không chỉ nhận phản hồi tốt về khả năng làm sạch gàu nhờn, Nguyên Vương Sảng Khoái còn được khen ngợi về hương thơm. 

“Dùng thử sản phẩm thấy mùi thơm thảo dược dễ chịu, tạo bọt tốt”, người dùng có nickname tony.nguyenvnese chia sẻ. 

image003.png
 Nguyên Vương Sảng Khoái được nam giới Việt yêu thích sau thời gian sử dụng. Ảnh: Hoa Linh

Nguyên Vương là thương hiệu được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh - một trong những công ty dược phẩm với hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ các dược liệu và thảo dược thiên nhiên.

Công thức độc đáo kết hợp các dược liệu cổ truyền phương Đông cùng các thảo mộc tự nhiên phương Tây không chỉ làm sạch mà còn giúp dưỡng tóc và da đầu từ gốc, giúp giảm rụng tóc. Dầu gội Nguyên Vương cũng được chú trọng sáng tạo hương thơm nam tính, không nồng gắt. Sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt cho từng chất tóc, da đầu khác nhau của nam giới: Nguyên Vương Lịch Lãm - phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn và Nguyên Vương Sảng Khoái - phù hợp cho da đầu dầu nhờn, gàu ngứa.

image004.png
Dầu gội dược liệu Nguyên Vương thiết kế hai dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới

Các sản phẩm của Nguyên Vương đã có tại siêu thị, tạp hóa và nhà thuốc trên toàn quốc và các gian hàng online chính hãng của Dược phẩm Hoa Linh với nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tại: https://shope.ee/30L0RZIf2d 
 

Sản phẩm được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh 

Địa chỉ: B19D6 KĐT mới Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Hotline: 1900 571 255.

Ngọc Minh