Trong tập 50 phim Đấu trí lên sóng tối thứ 2 ngày 26/9, đại tá Trần Giang đưa quân về Đông Bình nhưng Hiếu TN Mobile (Tuấn Anh) và đồng bọn quá mưu mô, đã hợp đồng tác chiến nhằm xoá sạch dữ liệu cũng như tính toán trước đường đi nước bước để công an không tìm được bằng chứng.

Quân của Hiếu và Hoàng Đức (Vĩnh Xương) sẵn sàng thí tốt, cảnh báo đàn em chuẩn bị tinh thần có thể phải vào tù. Trong khi đó Hiếu một mực khẳng định không biết gì và vụ mất dữ liệu không liên quan đến mình. Nhìn dữ liệu bị xoá trước mắt không dấu vết, đại tá Giang và đại uý Vũ bất lực. 

Chủ tịch Phát (Mai Nguyên) gọi điện chất vấn Đức về vụ việc TN Mobile. Đức nói vừa mới biết chuyện và đang trên đường đi giải quyết. "Mới biết tin à? Các cậu làm ăn tắc trách như thế à", chủ tịch Phát mắng. "Việc này do Cục cảnh sát kinh tế chủ trì nên em cũng bị bất ngờ", Đức cãi. Ông Phát điên tiết nói Đức bày rác thì lo mà dọn, đừng để liên quan đến tỉnh. 

Để tuột khỏi tay con mồi lớn, Vũ (Thanh Sơn) thất vọng ra mặt và tự trách mình, cho rằng nếu phối hợp tốt hơn thì đã có thể chặn đứng vụ này. Phong (Xuân Phúc) nói: "Trách ông thì cũng trách cả tôi luôn". Cả hai đã trích xuất camera nhưng chưa tìm thấy manh mối và đang cho rà soát lại. Tuy nhiên Vũ vẫn quyết tâm lần ra manh mối. 

Chi tiết tập 50 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 26/9.