Trong tập 53 phim Đấu trí lên sóng tối nay 29/9, việc Vũ (Thanh Sơn) từ chối lời nhờ vả khiến Thiện điên tiết, hắn về nhà nói mẹ đẻ ra chợ gọi Hoa (Diễm Hương) - chị gái Vũ về để trút giận.

Thấy nhờ anh rể Vũ không hiệu quả, 'những người ở trên’ Hiếu Mobile (Tuấn Anh) đến gặp trực tiếp Vũ để có lời. Tuy nhiên Vũ từ chối thẳng thừng: "Tôi sẽ không thực hiện yêu cầu của các anh. Hơn nữa vụ án đã được cấp trên chỉ đạo và giám sát thực hiện nên việc anh đang làm với tôi là hoàn vô ích". 

Khi Vũ tuyên bố "không có gì là ngoại lệ" thì người này khẳng định "không có gì là không thể". Vũ hỏi: "Rốt cuộc là các anh có thể tác động được đến cấp nào?", người này đáp cấp nào không quan trọng, quan trọng là phải có Vũ mới được. Khi Vũ từ chối, người này tiếp tục: "Anh có nghĩ đến chị gái của mình không?".  

Ở một diễn biến khác, Đông (Chí Huy) phát hiện những bất thường xuất hiện trong phòng làm việc của mình tại công ty Hùng Đơn. Kiểm tra camera đặt lén sau bàn làm việc, Đông phát hiện Lam (Lương Thu Trang) đã đột nhập vào phòng của mình. 

Đông sẽ có hành động gì tiếp theo để đối phó với Lam? Vũ có đánh đổi hạnh phúc của chị gái để bảo toàn công việc? Chi tiết tập 53 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 29/9.