Trong tập 67 Đấu trí lên sóng tối nay, ngày 21/10, Lam (Lương Thu Trang) chứng kiến phu nhân chủ tịch Phát (Hoàng Xuân) rời đi khỏi nhà ông Hùng (Hồ Phong) sau cuộc gặp vào buổi tối muộn càng khiến Lam nghi ngờ về những mối quan hệ làm ăn không đơn giản của dượng. 

Trong khi đó, đại tá Giang (Trung Anh) báo cáo với Giám đốc công an tỉnh Đông Bình về kết quả điều tra của Vũ (Thanh Sơn), cho thấy Sở tài nguyên môi trường không nằm ngoài vụ việc, thêm các Sở khác, ngoài ra còn có lãnh đạo UBND tỉnh. "Mỏ thì không chạy được nhưng người thì vẫn có thể chạy được nên vẫn phải nhắm vào nhân vật mấu chốt là Đinh Hoàng Đức", đại tá Giang nói. 

Trong cuộc gặp với boss, Hoàng Đức nói: "Ở lại còn anh, còn em, nếu tôi tách đoàn ở lại nước sở tại chắc chắn sẽ có rất nhiều người chịu kỷ luật. Lúc đó mọi chuyện sẽ rắc rối hơn rất nhiều". Để giữ an toàn cho cả nhóm boss đã ra phán xét dành cho Đinh Hoàng Đức bất chấp chủ tịch Thành Đông có đưa ra lập luận thế nào. "Đúng thế! Cho nên anh sẽ đi theo diện thăm thân. Ở lại sẽ chết". 

Hoàng Đức sẽ lựa chọn thế nào? Chi tiết tập 67 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 21/10.