Trong tập 68 Đấu trí lên sóng tối thứ 2 ngày 24/10, Đinh Hoàng Đức (Vĩnh Xương) tiếp tục cuộc nói chuyện với Boss Hùng (Hồ Phong). Ông Hùng muốn đẩy Đức đi để bảo vệ lợi ích nhóm, nói Đức sẽ ra nước ngoài theo diện thăm thân. "Tôi không muốn đi, đi thì mất hết", Đức nói.

Ông Hùng cương quyết: "Ở lại cũng mất hết!". Trước đó, Đức hỏi Cầm: "Sai phạm nào cũng là chống lại tôi, chống lại anh Phát. Nhưng vì ông Hoàng là chú vợ tôi nên cậu không nói, đúng không?". 

Phong (Xuân Phúc) xuất hiện đúng lúc để chăm sóc cho Quyên (Thuỳ Dương). Anh nói cô mưa phải biết chạy vào nhà và đừng dầm mưa như đêm hôm trước. Quyên không cảm động với sự quan tâm của Phong mà hỏi có phải anh theo dõi mình. "Cô nghĩ cô là ai? Chẳng qua là đêm qua tôi có việc gần đây", Phong đáp.

Quyên hỏi Phong: "Không định nghỉ ngơi à? Anh giống hệt bố tôi, lúc nào cũng công việc. Đàn ông các anh là thế à?". Lúc này Phong lại giọng giễu nhại: "Xin phép mợ hai về đây ạ. Tiền ăn với tiền thuốc hôm nay tổng thiệt hại hết 200 cành, lúc nào có chuyển khoản cho tôi. Giữ gìn sức khoẻ nhé". 

Trong khi đó, bà Hạnh (Tú Oanh) xót xa vì con gái đến đời chồng thứ 2 mà vẫn khổ. Chị gái Vũ (Diễm Hương) nói cô cũng không biết làm gì cho đúng. "Mày vẫn muốn sống với thằng Thiện đúng không con?", bà Hạnh hỏi. Chị gái Vũ trả lời mẹ thế nào? Việc Quyên trở lại là dấu hiệu cho sự sắp hết cô đơn của Phong? Đức sẽ chọn đi hay ở? Chi tiết tập 68 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 24/10.